language
1

Let jobs find you. Setup Email job alerts to don't miss
your opportunities.

 
Message

Please sign in to perform this function

Sign in by:

Chuyên viên Hỗ trợ Dịch vụ nhân sự khu vực - Khu vực Hà Nam

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đông Nam Á (SeABank)
Updated: 30/03/2020

Employment Information

Benefits

  • Insurance
  • Travel opportunities
  • Incentive bonus
  • Health checkup
  • Training & Development
  • Salary review

Job Description

- Thực hiện các nghiệp vụ dịch vụ nhân sự đối với các Đơn vị kinh doanh (“ĐVKD”) tại khu vực phụ trách theo phạm vi công việc được phân công, đảm bảo tuân thủ quy định của pháp luật và của SeABank

- Hỗ trợ thực hiện các nghiệp vụ dịch vụ nhân sự đối với các CBNV thuộc các Khối Hội sở làm việc tại khu vực phụ trách khi được yêu cầu.

- Thực hiện các nghiệp vụ vận hành dịch vụ nhân sự đối với toàn bộ các CBNV (thuộc ĐVKD và Khối Hội sở ngồi làm việc tại khu vực phụ trách) theo phạm vi công việc được phân công, đảm bảo tuân thủ quy định của pháp luật và của SeABank

- Phối hợp, hỗ trợ các nghiệp vụ tuyển dụng đối với các ĐVKD tại khu vực được phân công phụ trách

- Phối hợp, hỗ trợ các nghiệp vụ hỗ trợ đào tạo

- Tham gia công tác đào tạo của Ngân hàng tổ chức, hỗ trợ cấp quản lý trực tiếp trong việc đào tạo nhân sự khi được phân công

- Tham gia các hoạt động chung của Hành chính hậu cần và các hoạt động tập thể nhằm xây dựng văn hóa của Bộ phận, của Khối Vận hành và SeABank

- Lập các báo cáo định kỳ và đột xuất liên quan tới công việc khi được yêu cầu

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc Dịch vụ nhân sự khu vực

Job Requirement

Tìm kiếm việc làm

                             Ngành nghề                                                         An Ninh / Bảo Vệ                                                         Bán hàng / Kinh doanh                                                         Bảo hiểm                                                         Bảo trì / Sửa chữa                                                         CNTT - Phần cứng / Mạng                                                         CNTT - Phần mềm                                                         Dịch vụ khách hàng                                                         Giáo dục / Đào tạo                                                         Hành chính / Thư ký                                                         Kế toán / Kiểm toán                                                         Luật / Pháp lý                                                         Mỹ thuật / Nghệ thuật / Thiết kế                                                         Ngân hàng                                                         Nhân sự                                                         Quản lý chất lượng (QA/QC)                                                         Quản lý điều hành                                                         Quản lý dự án                                                         Quản trị rủi ro                                                         Quảng cáo / Đối ngoại / Truyền Thông                                                         Tài chính / Đầu tư                                                         Tài chính kế hoạch                                                         Thu mua / Vật tư                                                         Tiếp thị                                                         Xuất nhập khẩu                                                     Ngành nghề

                             Nơi làm việc   Hồ Chí Minh Hà Nội Bà Rịa - Vũng Tàu Bắc Ninh Bình Định Bình Dương Cần Thơ Đà Nẵng Dak Lak Đồng Nai Hà Nam Hà Tĩnh Hải Dương Hải Phòng Khánh Hòa Nghệ An Quảng Nam Quảng Ngãi Thái Bình Thái Nguyên Thanh Hóa Thừa Thiên- Huế Vĩnh Phúc                              Nơi làm việc

Trở về trang trước

Chia sẻ 

Chuyên viên Hỗ trợ Dịch vụ nhân sự khu vực

  • Nơi Làm Việc

    Hà Nội

  • Cấp Bậc

    Nhân viên

  • Hình Thức

    Nhân viên chính thức

  • Bằng Cấp

    Đại học

  • Kinh Nghiệm

    1 - 3 Năm

  • Mức Lương

    Lương thỏa thuận

  • Ngành nghề

    Hành chính / Thư ký, Kế toán / Kiểm toán, Nhân sự

  • Hạn Chót Nhận Hồ Sơ

    31/03/2020

Bạn chưa sẵn sàng ứng tuyển?

Phúc Lợi

  •  Bảo hiểm
  •  Du Lịch
  •  Thưởng
  •  Chăm sóc sức khỏe
  •  Đào tạo
  •  Tăng lương

Mô Tả Công Việc

​- Thực hiện các nghiệp vụ dịch vụ nhân sự đối với các Đơn vị kinh doanh (“ĐVKD”) tại khu vực phụ trách theo phạm vi công việc được phân công, đảm bảo tuân thủ quy định của pháp luật và của SeABank

- Hỗ trợ thực hiện các nghiệp vụ dịch vụ nhân sự đối với các CBNV thuộc các Khối Hội sở làm việc tại khu vực phụ trách khi được yêu cầu.

- Thực hiện các nghiệp vụ vận hành dịch vụ nhân sự đối với toàn bộ các CBNV (thuộc ĐVKD và Khối Hội sở ngồi làm việc tại khu vực phụ trách) theo phạm vi công việc được phân công, đảm bảo tuân thủ quy định của pháp luật và của SeABank

- Phối hợp, hỗ trợ các nghiệp vụ tuyển dụng đối với các ĐVKD tại khu vực được phân công phụ trách

- Phối hợp, hỗ trợ các nghiệp vụ hỗ trợ đào tạo

- Tham gia công tác đào tạo của Ngân hàng tổ chức, hỗ trợ cấp quản lý trực tiếp trong việc đào tạo nhân sự khi được phân công

- Tham gia các hoạt động chung của Hành chính hậu cần và các hoạt động tập thể nhằm xây dựng văn hóa của Bộ phận, của Khối Vận hành và SeABank

- Lập các báo cáo định kỳ và đột xuất liên quan tới công việc khi được yêu cầu

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc Dịch vụ nhân sự khu vực

Yêu Cầu Công Việc

Trình độ học vấn:                     

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành Quản trị nhân lực, Kinh tế lao động, Luật, Tài chính Ngân hàng hoặc tương đương.
  • Ưu tiên ứng viên có bằng tốt nghiệp loại Giỏi/ Xuất sắc các chuyên ngành phù hợp với vị trí ứng tuyển.

Kinh nghiệm công tác: 

  • Ưu tiên ứng viên có từ 01 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực nhân sự.

Kiến thức:

  • Có kiến thức về pháp luật lao động;
  • Có kiến thức về các quy định, quy trình liên quan đến nghiệp vụ dịch vụ nhân sự.

Các kỹ năng:                 

  • Kỹ năng chuyên môn:
  • Kỹ năng soạn thảo văn bản
  • Kỹ năng thu thập thông tin, tổng hợp, báo cáo
  • Kỹ năng phân tích và xử lý vấn đề
  • Kỹ năng cốt lõi:
  • Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng xây dựng và phát triển các mối quan hệ
  • Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý thời gian
  • Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
  • Kỹ năng đánh giá và ra quyết định độc lập
  • Kỹ năng làm việc hướng tới kết quả
  • Tư duy hướng tới khách hàng

Các yêu cầu khác:        

  • Ý thức bảo mật thông tin cao;
  • Cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc;
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng; Ưu tiên tiếng Anh giao tiếp tốt;
  • Cam kết và tâm huyết, có ý thức trách nhiệm và chủ động trong công việc.

More Information

  • Job type : Permanent

Company Overview

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đông Nam Á (SeABank)

Ngân hàng Thương Mail Cổ Phần Đông Nam Á (SeABank) có trụ sở chính tại 25 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội, SeABank được biết đến là một trong nhóm dẫn đầu...Detail

Similar jobs

Chuyên viên Hỗ trợ Dịch vụ nhân sự khu vực - Khu vực Hà Nam

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đông Nam Á (SeABank)

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts