Chịu trách nhiệm xử lý các khiếu nại của khách hàng, liên hệ với các phòng ban liên quan để giải quyết các vấn đề mà khách hàng đưa ra, theo dõi các trường hợp đang diễn ra nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng.
Trách nhiệm chính
Tiếp nhận, giải đáp các yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại gay gắt từ khách hàng liên hệ tại văn phòng về sản phẩm dịch vụ, thông tin hợp đồng, quy trình xử lý, chính sách...
Tham gia gặp gỡ mặt đối mặt với khách hàng để giải quyết mọi thắc mắc và / hoặc khiếu nại gay gắt
Đảm bảo rằng mỗi khách hàng đều đạt được kết quả công bằng dựa trên hoàn cảnh cá nhân của họ và bất kỳ sự cố vật chất, sự bất tiện hoặc tổn thất tài chính nào.
Tìm kiếm cơ hội để xác định các vấn đề đang diễn ra và loại bỏ các khiếu nại lặp lại để cải thiện trải nghiệm khách hàng
Liên hệ với các phòng ban và bộ phận khác để xử lý các khiếu nại liên quan đến các phòng ban này.
Nhanh chóng chuyển giao các trường hợp quan trọng, nghiêm trọng cho bộ phận thích hợp
Nhập tất cả các trường hợp vào hệ thống quản lý nhanh chóng và cập nhật tình trạng kịp thời.
Thực hiện các nhiệm vụ khác do Trưởng Nhóm Hỗ Trợ Khách Hàng Tại Văn Phòng chỉ định.
Địa điểm công việc: 144 Cộng Hòa, Quận Tân Bình
Job Requirement
Tốt nghiệp Đại học ngành Kinh doanh / Truyền thông / Tài chính hoặc các lĩnh vực liên quan
Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương
Có kinh nghiệm trong việc xử lý khiếu nại của khách hàng hoặc giao dịch trực tiếp với khách hàng.