language
1

Let jobs find you. Setup Email job alerts to don't miss
your opportunities.

 
Message

Please sign in to perform this function

Sign in by:

Techcombank

Chuyên viên khách hàng doanh nghiệp- Khối Ngân hàng bán buôn

Techcombank
Updated: 12/10/2019

Employment Information

Benefits

  • Insurance
  • Travel opportunities
  • Allowances
  • Health checkup
  • Training & Development
  • Salary review
  • Annual Leave

Job Description

Thiết lập, phát triển quan hệ Khách hàng Doanh nghiệp thuộc phân khúc

  • Tăng cường mối quan hệ với các Khách hàng Doanh nghiệp hiện có thuộc phân khúc và tìm kiếm,phát triển khách hàng mới. Tìm kiếm, thiết lập quan hệ với các Khách hàng Doanh nghiệp thông qua các mối quan hệ, diễn đàn, hội nghị…
  • Nắm bắt nhu cầu của Khách hàng về sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng đồng thời tư vấn các sản phẩm, dịch vụ của Techcombank nhằm thu hút Khách hàng về giao dịch và sử dụng các dịch vụ của Techcombank;
  • Trực tiếp quản lý và khai thác Khách hàng; cập nhật thông tin Khách hàng về các mặt hoạt động nhằm phục vụ cồng tác quản lý, đánh giá, thẩm định, chăm sóc Khách hàng
  • Truyền thông và cập nhật chính sách, quy định, sản phẩm, dịch vụ mới của Techcombank cho Khách hàng
  • Đề xuất các sáng kiến trong việc tìm kiếm, duy trì, phát triển Khách hàng.

Tổ chức thực hiện công tác kinh doanh và quản trị bán hàng

  • Hoàn thành ở mức đạt/vượt mức chỉ tiêu KPI đề ra;
  • Đàm phán, thống nhất các điều khoản với Khách hàng về cung cấp các sản phẩm, dịch vụ
  • Thu thập hồ sơ, tài liệu và thông tin liên quan về Khách hàng làm cơ sở cho việc đề xuất cung cấp sản phẩm, dịch vụ cho Khách hàng.
  • Khảo sát nhu cầu của Khách hàng, đề xuất các sáng kiến, ý tưởng nhằm cung cấp dịch vụ cho Khách hàng theo gói, chuỗi sản phẩm nhằm tối đa hóa việc sử dụng dịch vụ của Khách hàng tại Techcombank
  • Định kỳ đánh giá, rà soát mức độ sinh lợi của Khách hàng; xây dựng kế hoạch để gia tăng mức độ sinh lợi từ Khách hàng.
  • Thẩm định Khách hàng; kiểm soát, phối hợp thực hiện các thủ tục về trình duyệt, định giá TSBĐ, giải ngân, quản lý sau giải ngân theo quy định của Techcombank.
  • Kiểm tra, giám sát, nắm bắt và cập nhật tình hình kinh doanh của Khách hàng.
  • Đề xuất, phối hợp, thực hiện các biện pháp trong việc xử lý nợ quá hạn đối với Khách hàng
  • Phối hợp với các đơn vị trong ngân hàng để nâng cao chất lượng các sản phẩm hiện hành cũng như phát triển các sản phẩm mới phục vụ cho nhu cầu cụ thể.
  • Thực hiện các biện pháp phòng, chống rủi ro trong hoạt động kinh doanh ngân hàng

Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Segment Head

Job Requirement

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng, ngoại thương,..
  • Am hiểu sâu sắc về các sản phẩm, dịch vụ Ngân hàng
  • Có kiến thức về tất cả các sản phẩm Ngân hàng giao dịch, đặc biệt là sản phẩm tài trợ thương mại và các khía cạnh kinh doanh có liên quan
  • Có 5 năm kinh nghiệm liên quan hoặc vị trí tương đương
  • Khả năng đàm phán, Khả năng tư duy logic, Khả năng tiếp cận và khai thác khách hàng, Khả năng quản lý quá trình triển khai  công việc 

More Information

  • Job type : Permanent

Company Overview

Techcombank

www.techcombank.com.vnCompany size: 7000
TECHCOMBANK với sứ mệnh trờ thành Ngân hàng tốt nhất và doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam, luôn đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ tiên tiến nhằm cung cấp...Detail

Similar jobs

Chuyên viên khách hàng doanh nghiệp- Khối Ngân hàng bán buôn

Techcombank

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts