Chuyên Viên Khách Hàng Ưu Tiên - Hà Nội

Ngân Hàng TMCP Việt Á
Location

Ha Noi

  • Salary

    Competitive

  • Experience

    1 - 2 Years

  • Job level

    Team Leader / Supervisor

  • Deadline to apply

    20/12/2020

Benefits

  • Insurance
  • Allowances
  • Uniform
  • Incentive bonus
  • Training Scheme
  • Business Expense
  • Annual Leave

Job Description

1. Duy trì và chăm sóc khách hàng ưu tiên hiện hữu:

- Quản lý và kiểm soát số lượng khách hàng tiềm năng, khách hàng lớn tại CN/PGD/QTK: số lượng giao dịch, số dư tài khoản, ngày đến hạn, đặc điểm khách hàng, đặc điểm địa phương,….

- Thúc đẩy kinh doanh, tìm kiếm, chịu trách nhiệm về chỉ tiêu KD tại các CN/PGD/QTK được phân công

- Triển khai các chương trình chăm sóc, tri ân và duy trì khách hàng hiện hữu trên toàn hệ thống

- Đề xuất xây dựng chính sách chăm sóc và duy trì khách hàng ưu tiên hiện tại theo từng thời kì

- Phối hợp với TT PTSP & Phòng MKT - Khối Vận hành thiết lập chương trình chăm sóc khách hàng và triển khai chương trình đến các đơn vị được phân công

- Phối hợp với Lãnh Đạo CN/PGD/QTK thông qua chỉ đạo của Lãnh đạo Phòng để tiếp xúc khách hàng và chào bán thêm các SPDV của Ngân hàng

2. Tìm kiếm & chăm sóc khách hàng ưu tiên mới:

- Trực tiếp tìm kiếm và phát triển KH, đối tác để hỗ trợ chỉ tiêu kinh doanh cho các đơn vị được phân công

- Phối hợp cùng GĐ CN/PGD/QTK trong việc tìm kiếm và phát triển KH ưu tiên mới tại đơn vị phân công phụ trách

- Đề xuất xây dựng ý tưởng về sản phẩm mới, chính sách, và phương thức chăm sóc khách hàng phù hợp với đặc thù của khách hàng ưu tiên cho các CN/PGD/QTK phân công phụ trách

- Phối hợp TT PTSP & Phòng MKT - Khối Vận hành triển khai chương trình phát triển và chăm sóc KH

- Chịu trách nhiệm vể doanh số, lợi nhuận trên chỉ tiêu được giao của phân khúc khách hàng ưu tiên.

Job Requirement

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính Ngân hàng, Quản trị kinh doanh,..

- Ngoại ngữ tối thiểu bằng B, giao tiếp tiếng Anh.

- Sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng văn phòng.

- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng, các tổ chức tín dụng trong đó có 02 năm chăm sóc khách hàng Vip/ khách hàng ưu tiên.

- Ưu tiên các ứng viên có mối quan hệ với các cơ quan hành chánh sự nghiệp, các doanh nghiệp Nhà Nước

- Ngọai hình khá.

QUYỀN LỢI

- Mức lương thỏa thuận, thưởng các dịp lễ, lộ trình phát triển sự nghiệp lâu dài

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp có VietABank's Got Talent, Shark tank VietABank, Duyên dáng VietABank

- Được cấp máy tính làm việc, điện thoại và nhiều loại phụ cấp hấp dẫn khác tùy vị trí

- Đặc biệt có VietABank Care dành cho Cán bộ nhân viên và người thân với tổng giá trị bảo hiểm lên đến 905 triệu

- Lưu ý Ngân hàng Việt Á sẽ ưu tiên cho những ứng viên gửi CV sớm nhất trong tháng 

More Information

  • Degree: Bachelor
  • Age: Unlimited
Feedback