language
1

Let jobs find you. Setup Email job alerts to don't miss
your opportunities.

 
Message

Please sign in to perform this function

Sign in by:

Chuyên Viên Kiểm Soát Chất Lượng Bán Hàng Qua Điện Thoại

EASY CREDIT
Updated: 22/08/2019

Employment Information

Benefits

  • Insurance
  • Allowances
  • Incentive bonus
  • Health checkup
  • Training & Development
  • Business Expense
  • Annual Leave

Job Description

TÓM LƯỢC VỊ TRÍ CÔNG VIỆC

Chịu trách nhiệm cho việc kiểm soát chất lượng cho nhân viên Bán hàng qua điện thoại nhằm đảm bảo việc nhân viên tuân thủ quy trình, thủ tục và thực hiện công việc theo như hướng dẫn

CÁC CÔNG VIỆC CHÍNH

- Tiến hành đánh giá chất lượng dịch vụ của Nhân viên Bán hàng qua điện thoại, chat và email dựa trên Quy chuẩn chất lượng

- Xác định điểm yếu của nhân viên bán hàng qua điện thoại về kỹ năng cũng như kiến thức và nguyên nhân gây nên trải nghiệm không tốt của khách hàng, đề xuất phương pháp để xử lý, kế hoạch huấn luyện để cải thiện năng suất của nhân viên

- Chịu trách nhiệm xây dựng Thư mục Kiến thức tổng hợp của Telesales, Thống kê các câu hỏi thường gặp của Khách hàng và đưa ra phương án xử lý vấn đề cho nhân viên Bán hàng qua điện thoại, tiêu chuẩn hóa các quy trình

- Tham gia đào tạo và tái đào tạo cho Nhân viên bán hàng qua điện thoại (Nội bộ và Đối tác thuê ngoài) theo phân công của Giám sát chất lượng và Đào tạo Bán hàng qua điện thoại

- Làm việc với các Trưởng nhóm Bán hàng qua điện thoại để giải quyết kịp thời các yêu cầu tồn đọng của Khách hàng

- Tham gia vào tất cả các phần kiểm tra thử hệ thống của các phòng trong bộ phận Bán hàng qua điện thoại để hiểu quy trình, nhiệm vụ của các nhóm

- Thực hiện các báo cáo về đảm bảo chất lượng theo yêu cầu của quản lý trực tiếp

- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp

Job Requirement

Trình độ chuyên môn & kinh nghiệm

-       Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên. Ưu tiên tốt nghiệp các chuyên ngành Ngân hàng, Tài chính, Quản trị hoặc các lĩnh vực liên quan

-       Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Kiểm soát chất lượng, ưu tiên trong ngành tài chính tín dụng hoặc ngân hàng, tổ chức tài chính, tài chính tiêu dùng hoặc công ty viễn thông

-       Có khả năng viết và nói tiếng Anh

-       Có kinh nghiệm hướng dẫn đào tạo

Kiến thức & kỹ năng

-       Hiểu biết về sản phẩm và dịch vụ tài chính tiêu dùng là một lợi thế

-       Có kiến thức và kỹ năng chăm sóc khách hàng

-       Có tư duy dịch vụ khách hàng

-       Có kỹ năng phân tích, đánh giá

-       Có kỹ năng giải quyết vấn đề

-       Có kỹ năng thuyết trình

-       Có kỹ năng huấn luyện, đào tạo

-       Có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực công việc

More Information

  • Degree: College
  • Age: Unlimited
  • Job type : Permanent

Company Overview

EASY CREDIT

http://www.easycredit.vnCompany size: 500
At EASY CREDIT, we are fully aware how important employee are for the development of our company. Thus, we are looking for the talent who can work with a...Detail

Similar jobs

Chuyên Viên Kiểm Soát Chất Lượng Bán Hàng Qua Điện Thoại

EASY CREDIT

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts