23/03/2023
Sales / Business Development , Medical / Healthcare , Customer Service
Part time
5 Mil - 7 Mil VND
1 - 2 Years
Experienced (Non - Manager)
16/04/2023
• Theo dõi và chăm sóc khách hàng cũ có sẵn được công ty phân bổ quản lý, phát triển nguồn khách hàng mới.
• Nhận hàng hóa từ Công ty và soạn hàng hóa gửi đi theo yêu cầu của Khách hàng trong nội thành Đà Nẵng.
• Cuối mỗi tháng lên danh sách hàng hóa bán ra trong tháng và đối chiếu công nợ của khách hàng với bộ phận kế toán của Công ty.
• Lập báo giá, kí kết hợp đồng và theo dõi tiến trình hợp đồng
• Báo cáo kết quả kinh doanh với cấp trên vào cuối mỗi tuần và cuối tháng.
• Chi tiết sẽ được trao đổi thêm tại buổi phỏng vấn.
• Số lượng cần tuyển: 01 người
* QUYỀN LỢI:
- Lương cứng từ 4 – 5 triệu (tùy theo kinh nghiệm) + hoa hồng theo doanh số và quy định công ty. Tổng thu nhập từ 5-7 triệu.
- Cty sẽ phân bổ một số khách hàng có sẵn để bạn có phần hoa hồng ổn định.
Thưởng nóng khi tìm được KH mới, KH quay lại sau 1 thời gian không lấy hàng…
- Làm việc tại nhà, thời gian tự do (không ràng buộc về thời gian và không gian làm việc). Tuy nhiên phải đạt được những yêu cầu về hiệu quả công việc do Công ty đưa ra.
- Được Công ty đào tạo về các kiến thức cơ bản và nâng cao về sản phẩm.
- Nhận lương theo tháng bằng hình thức chuyển khoản ngân hàng.
• Nam, nữ từ 23 đến 28 tuổi.
• Có laptop hoặc máy tính bàn có kết nối Internet. Sẽ được training trực tiếp kiến thức sản phẩm trước khi thực hiện công việc.
•Tốt Nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học các ngành: kỹ thuật Y Sinh; Dược, Quản Trị Kinh Doanh, Ngoại Thương…
• Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng/ kinh doanh. Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm bán thiết bị y tế.
• Ưu tiên ứng viên chưa có gia đình.
• Sử dụng thành thạo Vi Tính Văn Phòng ( Word, Excel, Outlook, …)
• Trung thực và chủ động trong công việc.
Similar jobs
Salary: 5 Mil - 12 Mil VND