language
1

Let jobs find you. Setup Email job alerts to don't miss
your opportunities.

 
Message

Please sign in to perform this function

Sign in by:

Hoa Sen Viet Group

Chuyên viên Marketing Beauty & Health

Hoa Sen Viet Group
Updated: 14/06/2019

Employment Information

Job Description

Đề xuất kế hoạch & triển khai tổ chức các hoạt động chuyên về offline MKT

  • Phối hợp đề xuất các hoạt động chiêu thị khuyến mãi theo từng chiến dịch sản phẩm, từng thời điểm nhằm giúp Brand đạt được mục tiêu doanh số đề ra.
  • Phối hợp tư vấn và thiết lập các kênh tiếp cận trực tiếp khách hàng nhằm giới thiệu các chiến dịch sản phẩm, bán hàng hoặc truyền thông trưc tiếp sản phẩm đến với khách hàng.
  • Phối hợp cùng phòng VMD để thiết kế, sản xuât và lắp đặt các ấn phẩm truyền thông về các chương trình khuyến mãi/ chương trình hoạt náo tại các điểm bán offline (POSM, displays).
  • Phối hợp đề xuất ý tưởng các hoạt động kích hoạt thương hiệu tại cửa hiệu.
  • Nghiên cứu hành vi mua sắm, tâm lý mua sắm của thương hiệu và của từng cửa hiệu và các kênh phân phối.
  • Triển khai sản xuất trong việc thiết kế ấn phẩm tiếp thị cho nhãn hiệu.
  • Phối hợp xây dựng và triển khai các hoạt động tiếp cận khách hàng tiềm năng, khách hàng trung thành với các chương trình quản lý quan hệ khách hàng (CRM).
  • Theo dõi và hỗ trợ agency (nếu có) trong công tác xây dựng chương trình, theo kế hoạch đã được duyệt
  • Kết hợp với bộ phận bán hàng, tiếp thị của các kênh phân phối Beauty Box, các kênh bán sỉ lẻ, ecommerce khác nhằm giám sát hoạt động thương mại theo đúng định hướng của nhãn hàng
  • Triển khai chương trình khai trương các cửa hàng

Đề xuất kế hoạch & triển khai tổ chức các hoạt động chuyên về online MKT

  • Kết hợp với bộ phận bán hàng, tiếp thị của các kênh phân phối Beauty Box, các kênh bán sỉ lẻ, ecommerce khác nhằm theo dõi thông tin, hình ảnh và đo lường hiệu quả theo đúng mục tiêu và định hướng của nhãn hàng
  • Triển khai các hoạt động kết hợp truyền thông thương hiệu trên các kênh truyền thông theo định hướng và ngân sách của nhãn hàng
  • Tìm kiếm và phối hợp đề xuất các KOL, đối tác truyền thông và các kênh truyền thông phù hợp với mục tiêu ngắn hạn và dài hạn của nhãn hàng
  • Triển khai kế hoạch truyền thông theo quý/ tháng/ tuần/ ngày/ theo campaign. Cụ thể: Đề xuất thời gian, nội dung và hình ảnh cụ thể tại từng kênh truyền thông theo ngân sách đã được cấp trên trực tiếp phê duyệt
  • Theo dõi và hỗ trợ agency (nếu dùng dịch vụ agency) trong việc triển khai đúng hình ảnh, nội dung & thời gian đã được phê duyệt
  • Trả lời những thắc mắc của khách hàng & tư vấn bán hàng trên các trang mạng xã hội.
  • Sau khi đã chốt sales được với khách hàng: Chuyển thông tin khách hàng cho các phòng ban liên quan (bán sỉ, cửa hàng, E-com,…)
  • Lập danh sách các đối tác truyền thông chiến lược (KOLs, cộng đồng, báo chí, đối tác tài trợ,…) để tìm kiếm/ phối hợp xây dựng mối quan hệ hợp tác cho các dự án
  • Phối hợp với các đối tác triển khai nội dung và hình ảnh truyền thông theo từng chiến dịch khai trương/ chiến dịch ra mắt sản phẩm mới/ các sự kiện đặc biệt khác trên các gian hàng online của HSV & của đối tác

Báo cáo & đánh giá

  • Đánh giá và báo cáo hiệu quả hoạt động của các kế hoạch đã được phê duyệt với sự phối hợp cùng những phòng ban nội bộ và các đối tác khác bên ngoài (agency, supplier, trung tâm thương mại, các chuỗi bán lẻ khác,…)
  • Theo dõi & cập nhật báo cáo từng chương trình bao gồm online và offline để có kế hoạch hỗ trợ kịp thời
  • Đánh giá và đưa ra các cải tiến trong và sau khi triển khai
  • Thường xuyên theo dõi, đánh giá kết quả bán hàng của từng SKU để có đề xuất sàng lọc và bổ sung sản phẩm phù hợp.
  • Báo cáo ngân sách hàng tháng hàng quý
  • Báo cáo tổng kết & đánh giá hiệu quả từng dự án
  • Báo cáo tổng kết & đánh giá hiệu quả từng tháng, từng quý & tổng kết năm về chỉ số KPIs của dự án
  • Báo cáo và lên kế hoạch công việc triển khai hàng tuần.
  • Theo dõi và báo cáo các chỉ số đánh giá hiệu quả (KPIs) của truyền thông trên tất cả các kênh truyền thông để kịp thời đề xuất những thay đổi, giúp nâng cao hiệu quả truyền thông

Nhiệm vụ khác

  • Khảo sát cửa hàng hàng tháng để quan sát nhu cầu hàng hóa dùng trong chương trình khuyến mãi/ sự kiện khai trương cũng như các hoạt động hoạt náo tại hệ thống các cửa hàng của nhãn cũng như của partners
  • Phối hợp cùng phòng Supply Chain & Kế toán để đảm bảo kế hoạch nhập hàng phù hợp với nhu cầu
  • Thường xuyên theo dõi tình hình tồn kho cũng như hạn sử dụng của sản phẩm để kịp thời có kế hoạch giải tồn những sản phẩm cận date
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
  • Tham gia thực hiện các dự án chung của Công ty.

Job Requirement

Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Marketing hoặc đã từng làm về lĩnh vực Marketing

1 - 2 năm trong lĩnh vực Marketing (360 MKT),

Ưu tiên ứng viên đã từng làm ở lĩnh vực mỹ phẩm là một lợi thế

Tinh thần trách nhiệm cao trong công việc

Trung thực, Thẳng thắn, Cam kết

Thân thiện, nhiệt tình, ham học hỏi & làm việc dưới áp lực cao

Tiếng Anh giao tiếp

More Information

  • Job type : Permanent

Company Overview

Hoa Sen Viet Group

www.hsvgroup.com.vnCompany size: 500 - 999
HSV Group tự hào là nhà phân phối bán lẻ cho các Thương hiệu Mỹ phẩm và Thời trang quốc tế. Sau hơn 12 năm hoạt động, Công ty đang sở hữu hệ thống hơn...Detail

Chuyên viên Marketing Beauty & Health

Hoa Sen Viet Group

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts