Là thành viên Tổ kỹ thuật triển khai dự án Quản lý Quan hệ khách hàng – CRM tại SHB;
Là cầu nối giữa tổ nghiệp vụ ngân hàng với Tổ nghiệp vụ triển khai dự án của đối tác trong quá trình triển khai dự án;
Chủ trì các buổi khảo sát, phân tích đặc tả yêu cầu nghiệp vụ;
Thực hiện các công việc liên quan tới phân tích nghiệp vụ như: Kiểm soát, phê duyệt tài liệu khảo sát yêu cầu, đặc tả yêu cầu nghiệp vụ, yêu cầu người dùng, yêu cầu hệ thống, hướng dẫn người sử dụng, Kịch bản/Biên bản kiểm thử;
Thực hiện kiểm soát, phê duyệt các tài liệu, quy trình hỗ trợ, vận hành hệ thống, các tào liệu đào tạo nghiệp vụ người dùng;
Thực hiện kiểm thử phần mềm theo bản phân tích và thiết kế, ghi nhận lỗi, phối hợp với các bộ phận/nhóm liên quan để xử lý lỗi theo quy trình/quy định Phát triển phần mềm/Triển khai dự án;
Thực hiện các công việc theo phân công của Ban dự án.
Job Requirement
Trình độ chuyên môn: tốt nghiệp đại học, chuyên ngành CNTT/Tài chính ngân hàng
Có kỹ năng phân tích vấn đề, viết test case
Sử dụng tốt các công cụ hỗ trợ thiết kế, lập kế hoạch
Sử dụng tốt các công cụ Office
Có kỹ năng giao tiếp tốt
Có khả năng làm việc độc lập, theo nhóm, chịu áp lực công việc
Trung thực, cẩn thận, có trách nghiệm và chủ động trong công việc
Trình độ ngoại ngữ :Tiếng Anh, Yêu cầu khả năng nghe, nói, đọc, viết tốt
Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm phân tích nghiệp vụ hệ thống Quản lý khách hàng CRM hoặc các hệ thống phần mềm CNTT của Ngân hàng