Location

Ha Noi

  • Salary

    Competitive

  • Experience

    1 - 2 Years

  • Job level

    Experienced (Non - Manager)

  • Deadline to apply

    24/12/2020

Benefits

  • Insurance
  • Travel
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review

Job Description

BẢN MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Tên vị trí: Chuyên viên Phát triển kinh doanh
Đơn vị: Trung tâm Bán hàng Công nghệ số
Mối quan hệ nội bộ: Các phòng/ban thuộc Trung tâm bán hàng công nghệ số, các khối hỗ trợ của SHBFC

Mối quan hệ bên ngoài: Đối tác
Cấp trên lãnh đạo trực tiếp: Trưởng phòng Phát triển kinh doanh đối tác
Cấp dưới báo cáo trực tiếp:Không có
MỤC TIÊU CÔNG VIỆC: Thực hiện các công việc liên quan đến nghiệp vụ phát triển và quản lý đối tác theo định hướng và sự phân công của Trưởng phòng theo từng thời kỳ, đảm bảo các công việc được giao triển khai hiệu quả, an toàn và tuân thủ các quy định nội bộ, quy định của pháp luật.

NHIỆM VỤ, TRÁCH NHIỆM CHÍNH:

1. Phân tích đánh giá chất lượng và năng lực của đối tác để đề xuất những mô hình hợp tác phù hợp

2. Soạn thảo bản chào, tham gia hỗ trợ đàm phán và chốt Hợp đồng với đối tác.

3. Điều phối dự án hợp tác với đối tác, phối hợp với các phòng ban liên quan để triển khai dự án mới, các dịch vụ hợp tác nhằm đảm bảo tiến độ và chất lượng của dự án.

4. Cập nhật sản phẩm, quy trình, chính sách cần thiết cho nhân sự của đối tác phù hợp với từng mô hình hợp tác. Hỗ trợ việc trao đổi thông tin giữa các bộ phận/thành viên trong dự án và giữa ban quản trị dự án với các đơn vị khác trong và ngoài công ty, lập biên bản họp hoặc thông báo họp dự án.

5. Theo dõi và thúc đẩy các chương trình sales & Marketing với đối tác.

6. Hỗ trợ đối tác, nâng cao chất lượng dịch vụ và hình ảnh của công ty tới đối tác.

7. Quản lý, sắp xếp và lưu trữ hồ sơ triển khai dự án, lập báo cáo tiến độ dự án theo yêu cầu.

8. Soạn thảo các báo cáo phân tích hiệu quả hợp tác, hiệu quả kinh doanh của bộ phận.

9. Xây dựng tài liệu quy trình liên quan đến hoạt động triển khai nhằm đảm bảo đúng quy trình, quy định của công ty và quy định của pháp luật.

10. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp có thẩm quyền.

Job Requirement

TIÊU CHUẨN CHỨC DANH - NĂNG LỰC CẦN THIẾT

A. NĂNG LỰC KIẾN THỨC, KINH NGHIỆM 
1. Bằng cấpTốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên các ngành kinh tế, tín dụng, ngoại thương, CNTT, marketing hoặc ngành liên quan khác

2. Kinh nghiệmCác ứng viên có kinh nghiệm năm làm phân tích nghiệp vụ (Business Analyst - BA), tham gia các dự án tích hợp kết nối, phát triển hệ thống là một lợi thế.

3. Ngoại ngữToeic từ 255-400 trở lên hoặc bằng cấp tương đương

4. Am hiểu sản phẩm, dịch vụ, chính sách của đơn vịCó hiểu biết về mảng phụ trách và các giải pháp tài chính & thanh toán.

B. NĂNG LỰC KỸ NĂNG CHUYÊN MÔN 
1. Khả năng tiếp cận và khai thác khách hàng, chăm sóc khách hàng, làm việc với đối tác, quản lý dự án

2. Có tư duy về làm quy trình, kinh nghiệm làm quy trình, kĩ năng làm presentation, word, excel tốt

3. Kỹ năng giao tiếp và đàm phán, thuyết trình tốt

4. Hiểu quy trình, sản phẩm của công ty tài chính/ngân hàng

C. NĂNG LỰC KỸ NĂNG MỀM
1.Tinh thần trách nhiệm

2.Tuân thủ deadline đề ra bởi lãnh đạo 

3. Tư duy logic tốt, Kỹ năng mềm tốt, đảm bảo khả năng tương tác với các phòng ban

More Information

  • Degree: College
  • Age: Unlimited
Feedback