Chuyên Viên Phát Triển Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp (Relationship Manager) - FHC

Công Ty CP Chứng Khoán VNDIRECT
Location

Ha Noi

  • Salary

    Competitive

  • Experience

    2 - 5 Years

  • Job level

    Experienced (Non - Manager)

  • Deadline to apply

    30/06/2021

Benefits

  • Insurance
  • Travel
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review

Job Description

MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC

  • Tham gia phát triển dự án Huấn luyện sức khỏe tài chính - Financial Health Coach (FHC)
  • Tổ chức hội thảo khách hàng.
  • Phát triển mạng lưới khách hàng tiềm năng, tư vấn, triển khai các gói sản phẩm của FHC.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Nắm rõ hệ sinh thái sản phẩm tại VNDIRECT, hiểu được lợi thế cạnh tranh, đặc điểm sản phẩm và khách hàng mục tiêu để tư vấn khi có yêu cầu từ đối tác.

2. Phát triển mạng lưới khách hàng tiềm năng theo mô hình B2B2C, quản trị database khách hàng phù hợp với tiêu chí sản phẩm

  • Thiết lập và phát triển mối quan hệ tin tưởng với khách hàng là các nhân sự chủ chốt tại Công ty/Doanh nghiệp/Tổ chức thuộc nhiều phân khúc khác nhau để tổ chức các buổi chia sẻ về sức khỏe tài chính cho nhóm nhân viên trong doanh nghiệp.
  • Thiết lập và duy trì mối quan hệ bền vững với các công ty và các cá nhân tại các công ty để thúc đẩy nhu cầu sử dụng dịch vụ huấn luyện, quản lý tài sản, sản phẩm như hưu trí doanh nghiệp, quỹ phúc lợi, bảo hiểm.

3. Tư vấn và hỗ trợ triển khai sản phẩm dịch vụ FHC

  • Chủ động tiếp cận, chào sản phẩm dịch vụ cho các cá nhân tới các Doanh nghiệp theo hướng nhóm tập trung.
  • Cung cấp thông tin chi tiết các sản phẩm dịch vụ phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng.
  • Hiểu rõ và nắm bắt linh hoạt nhu cầu của khách hàng để cân đối giữa lợi ích của khách hàng và VNDIRECT
  • Theo dõi và giám sát hiểu quả bán hàng của các đội liên quan như Chuyên gia huấn luyện sức khỏe tài chính, chuyên viên quản lý tài sản để tối đa hóa cơ hội kinh doanh và tăng tỷ lệ bán chéo nhằm đạt được mục tiêu kinh doanh.
  • Phối hợp với đội ngũ FHC xây dựng giải pháp đầu tư & phúc lợi đáp ứng yêu cầu của từng khách hàng.
  • Chịu trách nhiệm quản lý dịch vụ, các khiếu nại và hỗ trợ liên quan đến sản phẩm dịch vụ của công ty

4. Thu thập thông tin thị trường trong quá trình tiếp xúc với khách hàng Doanh nghiệp và khách hàng Cá nhân

Job Requirement

- Trình độ học vấn: Đại Học

- Trình độ chuyên môn: Chuyên ngành kinh tế/ tài chính/ marketing….hoặc các chuyên ngành có liên quan

- Kinh nghiệp làm việc: 

  • Có tố chất kinh doanh và kỹ năng tương tác bán hàng tư vấn (advisory sales)
  • Có kinh nghiệm làm việc tại các vị trí Account Manager, Relationship Manager tại các tổ chức tài chính, công ty, ngân hàng, agency….

- Số năm kinh nghiệm: tối thiểu 2 năm

- Yêu cầu ngoại ngữ: Tiếng Anh

More Information

  • Degree: Bachelor
  • Age: Unlimited
Save job Email me similar jobs Report job

Report job

Similar jobs

Feedback