Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân - Bình Dương

Ngân Hàng TMCP Việt Á
Location

Binh Duong

  • Salary

    Competitive

  • Job level

    Team Leader / Supervisor

  • Deadline to apply

    31/08/2021

Benefits

  • Insurance
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme

Job Description

- Thực hiện chỉ tiêu bán hàng, tìm kiếm và tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm dịch vụ phù hợp của Ngân hàng

- Lập kế hoạch tiếp thị, tham gia các chương trình tài trợ, roadshow tiếp cận khách hàng để quảng bá các sản phẩm, dịch vụ

- Xác minh khả năng tài chính, thu thập hồ sơ, đánh giá khách hàng cá nhân hiện hữu và khách hàng tiềm năng

- Chăm sóc và tri ân khách hàng cá nhân theo tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của Ngân hàng nhằm khai thác tối đa nhu cầu sản phẩm

- Báo cáo hoạt động bán hàng định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu/ phân công của các cấp quản lý TP KHCN/PGD

Job Requirement

- Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Ngoại thương và các chuyên ngành khác có liên quan

- Chấp nhận ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được tham gia khóa Đào tạo “Chuyên viên Quan hệ khách hàng Cá nhân” chuyên nghiệp, bài bản trong 1 tháng

- Ưu tiên ứng viên có trên 6 tháng kinh nghiệm Sales Ngân hàng, tư vấn Bảo hiểm, BĐS, Tài chính,.. chăm sóc khách hàng

- Có khả năng giao tiếp, xử lý tình huống và chăm sóc khách hàng tốt

QUYỀN LỢI

- Mức thu nhập cạnh tranh, thưởng các dịp lễ, thưởng kinh doanh hấp dẫn

- Lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng

- Tham gia các khóa đào tạo thường xuyên của ngân hàng

- Môi trường làm việc vui hết sẩy có VietABank's Got Talent, Shark tank VietABank, Duyên dáng VietABank

- Đặc biệt có VietABank Care dành cho Cán bộ nhân viên (1 năm) và người thân với tổng giá trị lên đến 905 triệu

More Information

  • Age: Unlimited
Save job Email me similar jobs Report job

Report job

Feedback