Tìm kiếm, phát triển mạng lưới khách hàng cá nhân phù hợp với sản phẩm dịch vụ (Huy động, cho vay, bảo hiểm, thẻ...) của NCB để hoàn thành chỉ tiêu được giao;
Chịu trách nhiệm giới thiệu và tư vấn cho KHCN về sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng;
Thực hiện công tác lập, thẩm định hồ sơ khách hàng;
Thực hiện đúng kỹ năng giao tiếp và quy trình giải quyết khiếu nại và thắc mắc của KH; các quy trình, quy chế các văn bản nghiệp vụ của ngân hàng;
Báo cáo kịp thời và trung thực các phát sinh có tính rủi ro lên lãnh đạo cấp trên;
Tham gia tích cực và đóng góp hiệu quả cho các hoạt động Tổ chức bán hàng của TTKHCN,
Job Requirement
Tốt nghiệp Cao đẳng chính quy trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính doanh nghiệp, Tài chính ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Kế Kiểm, Bảo hiểm…;
Độ tuổi từ 22 đến 35; Chấp nhận sinh viên mới ra trường ;
Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục khách hàng tốt;
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ngân hàng, kinh doanh, bất động sản, bảo hiểm, có mối quan hệ tốt với khách hàng (là các cá nhân kinh doanh, tổ chức, doanh nghiệp).