Chuyên Viên Quản Lý Chất Lượng Dịch Vụ CNTT

Công Ty CP Chứng Khoán MB
Location

Ha Noi

  • Salary

    Competitive

  • Job level

    Experienced (Non - Manager)

  • Deadline to apply

    11/07/2021

Benefits

  • Insurance
  • Incentive bonus
  • Training Scheme
  • Salary review
  • Annual Leave

Job Description

  • Xây dựng kế hoạch, thực hiện, kiểm soát chất lượng dịch vụ các dịch vụ CNTT
  • Xây dựng bộ SLA cho dịch vụ CNTT phù hợp với mục tiêu của công ty
  • Đánh giá, phân tích và đề xuất các giải pháp cải tiến chất lượng
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan để thực hiện các nhiệm vụ liên quan đảm bảo chất lượng dịch vụ CNTT.
  • Báo cáo tình hình an toàn thông tin định kỳ hoặc theo sự việc cho cấp trên.

Job Requirement

  • Giới tính: Nam/Nữ
  • Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành CNTT, ĐTVT trở lên.
  • Kỹ năng mềm: 

- Kỹ năng giao tiếp tốt

- Kỹ năng làm việc nhóm

- Kỹ năng xử lý công việc độc lập

  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh đọc hiểu tài liệu kỹ thuật
  • Yêu cầu khác:

- Sức khỏe tốt.

- Trung thực, có đạo đức nghề nghiệp, có tinh thần trách nhiệm và kỷ luật cao

Ưu tiên

  • Đã làm việc liên quan tới mảng việc quản lý chất lượng dịch vụ trong mảng tài chính, chứng khoán, ngân hàng.
  • Có các chứng chỉ về ITIL …

QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN

  • Thời gian làm việc 5 ngày/tuần (từ thứ Hai đến thứ Sáu).
  • Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp công bằng.
  • Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh.
  • Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm sức khỏe theo quy định của Công ty.
  • Được tham gia các chương trình đào tạo, huấn luyện của Công ty.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động.
  • Mức lương: Thỏa thuận

Địa chỉ: Tầng 7, số 21 Cát Linh, Hà Nội

More Information

  • Degree: Bachelor
  • Age: Unlimited
Save job Email me similar jobs Report job

Report job

Feedback