Chuyên viên quản lý chất lượng Dịch vụ Khách hàng - Trung tâm Quản lý DVKH

Ngân Hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nôi ( SHB )
Location

Ha Noi

  • Salary

    Competitive

  • Experience

    3 - 0 Years

  • Job level

    Experienced (Non - Manager)

  • Deadline to apply

    20/12/2020

Benefits

  • Insurance
  • Travel
  • Allowances
  • Uniform
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review
  • Business Expense
  • Annual Leave

Job Description

Thực hiện các công việc quản lý chất lượng Dịch vụ khách hàng trên toàn hệ thống như sau:
1. Thực hiện đánh giá chất lượng dịch vụ khách hàng các Điểm giao dịch
2. Lập các bản tin truyền thông về quản lý chất lượng DVKH
3. Hướng dẫn và kiểm soát Đơn vị thực hiện các chương trình Quản lý chất lượng do Hội sở ban hành
4. Cung cấp số liệu về tình hình chất lượng dịch vụ của các Điểm giao dịch SHB, số liệu đánh giá KPI về Chất lượng DVKH cho các Chi nhánh, Phòng giao dịch SHB
6.Theo dõi việc thực hiện hành động khắc phục/phòng ngừa sau đánh giá chất lượng dịch vụ.
7. Tổ chức các chương trình thi đua nâng cao chất lượng
8. Quản lý chương trình đánh giá khách hàng bí mật do đối tác thực hiện, đo lường sự hài lòng của khách hàng nội bộ/bên ngoài
9. Soạn thảo văn bản/quy trình/ hướng dẫn công việc, giáo trình đào tạo
10. Trợ giảng trong việc đào tạo bộ tiêu chuẩn chất lượng Dịch vụ khách hàng

Job Requirement

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành ngân hàng, tài chính kế toán hoặc các trường kinh tế.
  • Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực DVKH hoặc Quản lý chất lượng DVKH hoặc ngân hàng…
  • Các kỹ năng: trình bày văn bản, báo cáo, lập kế hoạch thực hiện công việc, đánh giá chất lượng, kiểm soát chất lượng...
  • Am hiểu về Quản lý chất lượng
  • Có hiểu biết về Dịch vụ khách hàng.
  • Hiểu biết các sản phẩm và dịch vụ của Ngân hàng

More Information

  • Age: Unlimited
Feedback