Chuyên Viên Quản Lý Chất Lượng Dịch Vụ, Khối Vận Hành

Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam - PVcomBank
Location

Ha Noi

  • Updated

    30/12/2020

  • Industry

    Banking

  • Job type

    Permanent

  • Salary

    Competitive

  • Experience

    1 - 3 Years

  • Job level

    Experienced (Non - Manager)

  • Deadline to apply

    28/01/2021

Job Description

•Phối hợp xây dựng hệ thống tiêu chuẩn CLDV.

•Triển khai, giám sát, hỗ trợ việc thực hiện các Tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ trên toàn hệ thống.

•Tổng hợp, phân tích các phản hồi của khách hàng, đề xuất các biện pháp cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ.

•Giám sát việc thực hiện công việc theo đúng quy định, quy trình, hướng dẫn và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs).

•Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của cấp quản lý.

Job Requirement

•Tốt nghiệp đại học chuyên ngành tài chính ngân hàng, kinh tế, ngoại thương hoặc lĩnh vực liên quan.

•Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực giao dịch tại quầy tại Ngân hàng (ưu tiên các cán bộ đã làm giao dịch viên có kinh nghiệm trên 3 năm).

•Trình độ Ngoại ngữ: Cấp độ B trở lên.

•Trình độ tin học: Cấp C.

•Kỹ năng giao tiếp tốt

•Nắm bắt công việc nhanh, quản lý, sắp xếp, tổ chức thực hiện công việc khoa học.

•Khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm.

 * Sử dụng các công cụ phân tích trên excel, báo cáo thuyết trình trên Power Point tốt

*   Ưu tiên ưng viên nam

More Information

  • Degree: Bachelor
  • Age: Unlimited
Save job Email me similar jobs Report job

Report job

Similar jobs

Feedback