language
1

Let jobs find you. Setup Email job alerts to don't miss
your opportunities.

 
Message

Please sign in to perform this function

Sign in by:

Công ty Cổ phần Tập đoàn Thành Công

Chuyên viên quản lý tài sản

Công ty Cổ phần Tập đoàn Thành Công
Updated: 19/02/2019

Employment Information

Benefits

  • Insurance
  • Travel opportunities
  • Incentive bonus
  • Training & Development
  • Salary review

Job Description

1. Quản lý trực tiếp tài sản của Tập đoàn tại Tòa nhà Thành Công; tổng hợp tài sản TCG tại Hà Nội, văn phòng Phúc Thịnh, Nhà máy Nguyên Khê và các tài sản ở nơi khác do Tập đoàn đầu tư theo nguồn hình thành và nhóm loại tài sản, bao gồm cả tài sản cho thuê và đi thuê.

- Trực tiếp kiểm tra, đánh giá nhu cầu, đề nghị về mua sắm/sửa chữa, cải tạo tài sản, trang thiết bị văn phòng của các Khối theo thẩm quyền duyệt mua sắm hoặc đã được ban Tổng giám đốc đồng ý về chủ trương.

- Lập danh sách và cập nhật thường xuyên khi có biến động về tài sản.

- Tổ chức và thực hiện kiểm tra, đánh giá đột xuất, định kỳ tài sản; lập báo cáo đề xuất.

- Thực hiện kiểm kê định kỳ tài sản theo quy định hoặc kiểm kê đột xuất theo Quyết định của ban Tổng giám đốc, lập báo cáo.

- Thực hiện các nghiệp vụ về tài sản: mua sắm, điều chuyển, cho, tặng, mượn, thanh lý, sửa chữa, nâng cấp….

- Hàng tháng báo cáo danh sách tài sản và tình trạng, biến động các tài sản theo Quy định.

2. Quản lý gián tiếp tài sản

- Quản lý danh sách tài sản tất cả các Đơn vị trực thuộc Tập đoàn (bao gồm cả các công ty liên doanh, góp vốn) theo các nhóm loại tài sản: Nhà xưởng vật kiến trúc và tài sản gắn liền với đất; Máy móc thiết bị, phương tiện vận tải, ô tô văn phòng; Trang thiết bị văn phòng; vật trang trí và tài sản khác; Tài sản vô hình.

- Hàng tháng tổng hợp báo cáo danh sách tài sản, biến động tăng, giảm, tình trạng của tài sản trong toàn Tập đoàn theo quy định.

- Định kỳ 6 tháng/lần hoặc đột xuất: Kết hợp Đơn vị kiểm tra thực tế các tài sản cố định, máy móc thiết bị có trị giá lớn hoặc các tài sản khác theo chỉ đạo của ban Tổng giám đốc. Định kỳ 3 tháng/lần kiểm tra xe ô tô văn phòng và các phương tiện vận tải khác.

- Tổng hợp, phân tích số liệu và báo cáo đề xuất.

- Rà soát hệ thống nhà xưởng của Tập đoàn đầu tư, thường xuyên kiểm tra và báo cáo đề xuất.

- Kiểm tra đề xuất sửa chữa, cải tạo nhà xưởng của các Đơn vị trong Tập đoàn trước khi trình ban Tổng giám đốc duyệt.

3. Thực hiện các công việc hành chính nhân sự khác được phân công.

Job Requirement

-       Tốt nghiệp Đại học

-       Đã có kinh nghiệm về quản lý tài sản; đặc biệt là các tài sản về nhà xưởng trong quá trình sử dụng.

-       Làm việc nhóm, làm việc độc lập; tổ chức và xử lý công việc khoa học hiệu quả; nắm bắt và thích ứng nhanh với Văn hóa công ty.

-       Trung thực, cẩn thận; trách nhiêm cao và khả năng chịu áp lực công việc

-       Kỹ năng tin học văn phòng tốt, đặc biệt là excel và word.

-       Khả năng tổng hợp, phân tích số liệu.

More Information

  • Degree: Bachelor
  • Age: Unlimited
  • Job type : Permanent

Company Overview

Công ty Cổ phần Tập đoàn Thành Công

Company size: 500-999
Khởi đầu với lĩnh vực công nghiệp ô tô, sau 15 năm, Tập đoàn Thành Công tiếp tục khẳng định vị thế bằng việc mở rộng sang các lĩnh vực xây dựng, bất động...Detail

People who applied to this job also applied to:

Chuyên viên quản lý tài sản

Công ty Cổ phần Tập đoàn Thành Công

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts