Triển khai quy trình thu thập sự kiện rủi ro hoạt động, hệ thống theo dõi, báo cáo rủi ro hoạt động bao gồm các chỉ số rủi ro chính.
Tham gia rà soát và kiểm soát các chính sách, quy định, quy trình, sản phẩm và các văn bản nội bộ khác được quy định theo Quy định ban hành văn bản nội bộ
Tham gia xây dựng các chính sách, quy định, quy trình quản trị kinh doanh liên tục giúp công ty có thể ứng phó hiệu quả khi gặp tình huống khủng hoảng.
Phân tích đánh giá về yếu tố rủi ro hoạt động trong các chính sách, quy trình và các công nghệ mới
Hỗ trợ và giám sát việc xây dựng và duy trì Đăng ký rủi ro của các bộ phận
Hỗ trợ triển khai các chương trình đào tạo và tăng cường nhận thức về quản trị rủi ro.
Kiểm soát việc triển khai chính sách và quy trình rủi ro và an ninh thông tin tại tất cả các đơn vị trong toàn hệ thống
Thực hiện các nhiệm vụ khác được phân công bởi cấp quản lý