Nghiên cứu, xây dựng/ thiết kế các quy trình, quy định, giải pháp, hướng dẫn nghiệp vụ liên quan đến mảng hoạt động ngân hàng số bao gồm nhưng không giới hạn các kênh: Internet banking, Mobile banking, Fanpage, các sản phẩm thông qua liên kết với đối tác fintech/ techfin
Triển khai kiểm thử (test UAT), hoàn thiện sản phẩm, đóng gói & bàn giao cho Phòng Kinh doanh – Khối Ngân hàng số để triển khai kinh doanh.
Triển khai giám sát và đánh giá và cải tiến quy trình, quy định đảm bảo end to end.
Triển khai các dự án mới giữa MB và các đối tác công nghệ fintech/techfin
Job Requirement
Cử nhân chuyên ngành kinh tế, tài chính ngân hàng, công nghệ thông tin
Có kinh nghiệm tại vị trí tương đương hoặc có kinh ngiệm Chuyên viên Khách hàng Cá nhân, Chuyên viên Khách hàng Doanh nghiệp, Tư vấn... từ 2 năm trở lên
Có kỹ năng phân tích, tổng hợp và nhận định rủi ro tín dụng
TOEIC 450 trở lên hoặc chứng chỉ tương đương
Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng/thanh toán điện tử, thương mại điện tử