Please update your profile with the latest mobile number which has been changed from  11 to 10 digits by 15/12/2018 to make it easy for employers to approach you for the suitable jobs. In case there is no action made after one day since the mentioned deadline, the system will automatically apply the changes needed as the telecom service providers have required.

language
1

Let jobs find you. Setup Email job alerts to don't miss
your opportunities.

 
Message

Please sign in to perform this function

Sign in by:

Chuyên Viên Thẩm Định và Hỗ Trợ Khách Hàng Bán Lẻ (HN, HCM, Các Tỉnh Miền Trung)

Ocean Bank - Ngân Hàng Thương Mại TNHH MTV Đại Dương
Updated: 14/12/2018

Employment Information

Benefits

  • Insurance
  • Travel opportunities
  • Allowances
  • Incentive bonus
  • Health checkup
  • Training & Development
  • Salary review

Job Description

  • Khu vực làm việc: Hà Nội (HN), Tp. Hồ Chí Minh(HCM), Bắc Giang (BG), Bình Dương (BD), Cà Mau (CM), Cần Thơ (CT), Đà Nẵng (DN), Đồng Nai (DNa), Hà Tĩnh (HT), Hải Dương (HD), Hải Phòng (HP), Nha Trang (NT), Quảng Ngãi (QNg), Quảng Ninh (QN), Quy Nhơn (QNh), Thái Bình (TB), Thanh Hóa (TH), Nghệ An (VINH), Vũng Tàu (VT)

1. Thực hiện hoạt động nghiệp vụ thẩm định, hỗ trợ tín dụng đối với KHBL tại CN:
- Thẩm định tài sản, thẩm định KHBL theo quy định của OceanBank;
- Tư vấn, hướng dẫn KHBL hoàn thiện hồ sơ/thủ tục có liên quan;
- Nhập thông tin hồ sơ khách hàng vào hệ thống phần mềm, lập tờ trình và trình cấp có thẩm quyền phê duyệt phương án cung cấp sản phẩm, dịch vụ cho KHBL; xử lý các yêu cầu của đơn vị chức năng liên quan đến hồ sơ khách hàng (nếu có);
- Soạn thảo các hợp đồng tín dụng và các văn bản liên quan trong phạm vi được phân công phụ trách;
- Phối hợp với các đơn vị chức năng có liên quan để giải quyết các vấn đề phát sinh sau cấp tín dụng;
- Bảo quản và lưu trữ các hồ sơ liên quan theo quy định của OceanBank;
- Thực hiện các chủ trương về phát triển KHBL, quản trị rủi ro của toàn hệ thống OceanBank;
- Tuân thủ nghiêm túc các quy định, quy trình nghiệp vụ KHBL của OceanBank và pháp luật.

2. Thực hiện hoạt động nghiệp vụ hỗ trợ phi tín dụng:
- Phối hợp, hỗ trợ Chuyên viên Quan hệ KHBL hoàn thiện các thủ tục, soạn hợp đồng, rà soát biểu mẫu, trình ký hợp đồng cung cấp sản phẩm, dịch vụ phi tín dụng (bao gồm: huy động tiết kiệm, hợp đồng tiền gửi, dịch vụ tài khoản, dịch vụ thẻ, dịch vụ ngân hàng điện tử, thu phí phi tiền mặt liên quan đến hoạt động phi tín dụng,.... ) cho KHBL theo quy định của OceanBank và pháp luật;
- Phát hành thẻ theo lô phục vụ các hợp đồng trả lương qua tài khoản;
- Thực hiện các công việc chăm sóc khách hàng theo chương trình của OceanBank và của CN;
- Thu thập hồ sơ, làm thủ tục gia hạn thẻ đối với khách hàng cũ, nhắc nhở khách hàng khi thẻ hết hạn sử dụng;
- Đầu mối tiếp nhận xử lý/chuyển đơn vị có liên quan xử lý các giao dịch tra soát, khiếu nại và các vấn đề trong quá trình sử dụng thẻ, dịch vụ ngân hàng điện tử;
- Đầu mối nhận các giấy xác nhận kinh doanh liên quan các sản phẩm phi tín dụng, kiểm tra tính chính xác, nhập lên phân hệ Sale management – Phần mềm FCC trong phân quyền cho phép. Thực hiện gán doanh số phi tín dụng phát sinh tại Phòng;
- Kiểm tra đối chiếu dữ liệu liên quan đến các hoạt động nghiệp vụ phi tín dụng trên các phần mềm phục vụ công việc (FCC, Smart vita….)

3. Báo cáo Giám đốc/ Phó Giám đốc KHBL công việc hàng ngày, kết quả hoạt động kinh doanh (thường xuyên/đột xuất) hoặc các vấn đề còn vướng mắc để kịp thời có phương án giải quyết.

4. Hợp tác thân thiện, hiệu quả với các đơn vị, cá nhân trong toàn hệ thống vì mục tiêu chung của OceanBank và chất lượng dịch vụ khách hàng.

5. Thực hiện các nhiệm vụ được giao một cách trung thực, cẩn trọng và trung thành với lợi ích của OceanBank.

6. Chịu trách nhiệm trước Giám đốc/ Phó Giám đốc KHBL, các cấp lãnh đạo và pháp luật về kết quả công việc được giao.

7. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của các cấp lãnh đạo và theo quy định của OceanBank.

Job Requirement

YÊU CẦU VỀ TRÌNH ĐỘ VÀ KINH NGHIỆM

- Tốt nghiệp Đại học trở lên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, ưu tiên chuyên ngành Tài chính Ngân hàng, Marketing, Thương mại.
- Kinh nghiệm: Có 01 năm trở lên làm việc trực tiếp tại vị trí kinh doanh KHBL/thẩm định KHBL hoặc tổ chức kinh tế thuộc lĩnh vực tài chính, ngân hàng.
- Tiếng Anh: Trình độ B; Tin học văn phòng: Thành thạo.

YÊU CẦU VỀ KIẾN THỨC VÀ KỸ NĂNG

- Có kiến thức về nghiệp vụ tín dụng.
- Hiểu biết pháp luật liên quan đến lĩnh vực tín dụng.
- Kỹ năng:
+) Thực hiện tốt và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;
+) Giao tiếp tốt, tạo được sự tin tưởng trong các mối quan hệ;
+) Làm việc nhóm một cách tích cực và hiệu quả;
+) Đề xuất sáng kiến cải tiến công việc;
+) Đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.

More Information

  • Degree: Bachelor
  • Age: Unlimited
  • Job type : Permanent

Company Overview

Ocean Bank - Ngân Hàng Thương Mại TNHH MTV Đại Dương

http://oceanbank.vn/
Ocean Bank được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 1993. Năm 2007, ngân hàng được chuyển đổi theo mô hình Ngân hàng thương mại cổ phần. Đến nay, Ocean...Detail

Similar jobs

Chuyên Viên Thẩm Định và Hỗ Trợ Khách Hàng Bán Lẻ (HN, HCM, Các Tỉnh Miền Trung)

Ocean Bank - Ngân Hàng Thương Mại TNHH MTV Đại Dương

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts