Nhiệm vụ 1: Tư vấn sản phẩm Bất động sản của các Chủ đầu tư uy tín nhất thị trường hiện nay: Masterise, Keppel Land, …
- Tìm kiếm và tư vấn khách hàng, giới thiệu sản phẩm
- Tư vấn các giải pháp đầu tư phù hợp để thuyết phục khách hàng mua sản phẩm
Nhiệm vụ 2: Quản lý và chăm sóc các mối Quan hệ khách hàng phục vụ mục tiêu phát triển của Công ty
- Hỗ trợ Khách hàng (KH) thực hiện ký kết Hợp đồng
- Nâng cao chất lượng dịch vụ và mở rộng mạng lưới Khách hàng:
- Tìm hiểu về con người (sở thích, tính cách,…) và các mối quan hệ của KH (người thân, bạn bè, đồng nghiệp,…)
- Mở rộng mạng lưới KH thông qua việc không ngừng tìm kiếm & thiết lập mối quan hệ với người thân, bạn bè, đồng nghiệp,… của KH
- Thường xuyên tiếp cận và chăm sóc KH cùng các mối quan hệ của KH trong nhiều dịp khác nhau.
Nhiệm vụ 3: Tuân thủ nội quy, quy định, quy trình của Công ty:
- Lưu trữ dữ liệu khách hàng chính xác kịp thời theo quy trình
- Tuân thủ đúng bộ nguyên tắc tác phong chuyên nghiệp
- Góp ý cải thiện sản phẩm, quy trình chính sách, chương trình bán hàng
- Thực hiện theo phân công chỉ đạo của Quản lý
- Từ 03 năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ, hàng hóa cao cấp như: Tư vấn Tài chính, Chứng khoán, Thương mại (tương tác phân khúc khách hàng cao cấp: Bảo Hiểm, Tài chính Ngân hàng, Hàng Không, Sales Khách sạn / Nhà hàng / ăn uống (F&B), Ô tô, Tư vấn định cư,...)
- Tư duy phục vụ, hướng đến khách hàng
- Kỹ năng networking
- Marketing & PR
- Lập kế hoạch kinh doanh
- Kỹ năng phân tích và nghiên cứu thị trường
- Pháp lý, pháp luật, quy định nhà nước
- Gương mặt dễ nhìn, thân thiện, vui vẻ
- Giọng nói dễ nghe
Similar jobs
Salary: 7 Mil - 21 Mil VND