Chuyên viên tư vấn khách hàng ưu tiên

Công Ty CP Chứng Khoán VNDIRECT
Location

Ha Noi

  • Salary

    Competitive

  • Experience

    3 - 0 Years

  • Job level

    Experienced (Non - Manager)

  • Deadline to apply

    08/07/2021

Benefits

  • Insurance
  • Travel
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review

Job Description

1. Nhiệm vụ phát triển khách hàng mới.

  • Tìm kiếm danh sách khách hàng tiềm năng đáp ứng tiêu chí Khách hàng mục tiêu của VNDIRECT
  • Tham gia các sự kiện đào tạo DGO và nhận chăm sóc KH tiềm năng từ các sự kiện đào tạo của công ty
  • Tư vấn khách hàng nhận diện được đk tài chính, đk đầu tư và thiết lập con đường đầu tư DGO
  • Tư vấn khách hàng lập kế hoạch tài chính đầu tư và lựa chọn chiến lược đầu tư phù hợp theo tháp tài sản.
  • Kết nối các Chuyên gia SPDV để có thể chào được cơ hội tới KH

2. Nhiệm vụ chăm sóc khách hàng

  • Chịu trách nhiệm chăm sóc khách hàng được giao từ công ty và khách hàng tự phát triển và được giao chăm sóc tài khoản
  • Thiết lập quan hệ hiểu biết và tin cậy giữa KH và VNDIRECT thông qua việc cập nhật đầy đủ thông tin khách hàng và kế hoạch khách hàng đầy đủ trên hệ thống DSB
  • Hỗ trợ khách hàng giải đáp thắc mắc và tối ưu được giá trị của SPDV của VNDIRECT cho mục đích của khách hàng.
  • Giám sát SLA SPDV của VNDIRECT với KH và kịp thời lăng nghe feedback để liên tục cải tiến chất lượng dịch vụ và hiệu quả kinh doanh.
  • Cập nhật đk cạnh tranh của VNDIRECT so với các đối thủ cạnh tranh khác

3. Nhiệm vụ Tư vấn và thúc đẩy bán SPDV

  • Hiểu biết nhu cầu và điều kiện khách hàng để tham vấn cho các chuyên gia SPDV cung cấp được đúng nhu cầu của KH với chất lượng và năng lực cạnh tranh tốt nhất
  • Tư vấn khách hàng lua chọn sản phẩm dịch vụ theo đúng điều kiện cua khách hàng
  • Liên tục cập nhật và theo sát khách hàng và đội ngũ cung cấp SPDV để đảm bảo khách hàng có đầy đủ thông tin và sự tin cậy cần thiết trong việc thiết lập quan hệ kinh doanh với VNDIRECT

Job Requirement

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên (ưu tiên có trình độ trên Đại học), chuyên ngành Tài chính - Ngân hàng, Kế toán, Quản Trị Kinh doanh, Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan
  • Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tài chính – ngân hàng, chứng khoán, đặc biệt là kinh nghiệm trong lĩnh vực quan hệ khách hàng, phát triển kinh Doanh tại các Ngân hàng, Tổ chức tài chính.
  • Kiến thức chung về thị trường chứng khoán, tài chính
  • Hiểu biết về các sản phẩm tài chính của Ngân hàng, Công ty chứng khoán
  • Có kinh nghiệm trong việc tiếp xúc, đàm phám, quan hệ Khách hàng
  • Thành thạo các kỹ năng Word, Excel, PowerPoint
  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh 

QUYỀN LỢI 

Cơ hội phát triển

  • Làm việc trong môi trường với các kỹ sư trẻ tài năng có kinh nghiệm phát triển các sản phẩm về tài chính, chứng khoán;
  • Được tư vấn và chia sẻ về lộ trình phát triển năng lực và công việc tại công ty

Chế độ đãi ngộ

  • Thu nhập cạnh tranh (bao gồm 13 tháng lương + thưởng lễ, tết + thưởng hiệu quả công việc, kinh doanh hàng năm);
  • Thử việc 100% lương nếu đạt yêu cầu trong 2 tháng đầu tiên;
  • Xem xét thay đổi thu nhập hàng năm.

Môi trường làm việc:

  • Trang bị máy tính cấu hình cao phục vụ cho công việc;
  • Làm việc tại khu văn phòng hạng A;
  • Sử dụng miễn phí các đầu sách Công nghệ đa dạng sẵn có tại khu vực làm việc;
  • Lò vi sóng, tủ lạnh, máy pha cà phê luôn sẵn sàng cho mọi nhu cầu.

Chăm sóc sức khỏe

  • Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm ý tế, bảo hiểm thất nghiệp theo luật lao động;
  • Khám sức khỏe định kỳ hằng năm tại bệnh viện uy tín.

Văn hóa

  • Môi trường làm việc năng độc, đồng hành phát triển
  • Luôn đề cao trí tuệ cá nhân, tập thể, các ý tưởng sáng tạo phát triển đội ngũ, công ty
  • Phát triển các chương trình văn hóa cộng đồng, các khóa học, chia sẻ lan tỏa tri thức
  • Hoạt động Teambuilding, Dclub, thiện nguyện…

More Information

  • Age: Unlimited
Save job Email me similar jobs Report job

Report job

Feedback