Chuyên viên Tư vấn và Chăm sóc khách hàng (TP Hồ Chí Minh )

CÔNG TY CỔ PHẦN CHỨNG KHOÁN TÂN VIỆT
Location

Ho Chi Minh

  • Salary

    Competitive

  • Experience

    1 - 2 Years

  • Job level

    Experienced (Non - Manager)

  • Deadline to apply

    30/11/2020

Benefits

  • Insurance
  • Travel
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review

Job Description

  • Cung cấp các dịch vụ cơ bản liên quan tới quản lý tài khoản và giao dịch trên tài khoản chứng khoán của khách hàng; tư vấn chuyên sâu về sản phẩm - dịch vụ; chăm sóc khách hàng được giao đảm bảo phát triển doanh số; thực hiện các báo cáo phân tích công ty, ngành theo yêu cầu.
  • Phối hợp với các phòng chức năng khác xử lý kịp thời công việc phát sinh liên quan.
  • Lập báo cáo phục vụ yêu cầu công việc và kết quả thực hiện (tuần, tháng, quý, năm).
  • Các công việc khác theo yêu cầu của cán bộ quản lý.

Job Requirement

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên;
  • Kĩ năng giao tiếp hiệu quả, làm việc độc lập và theo nhóm;
  •  Làm việc đúng nguyên tắc, trách nhiệm, cẩn trọng và bảo mật;
  • Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chủ động, nhiệt tình trong công việc;
  • Có ý chí tiến thủ, sẵn sàng chấp nhận thử thách, luân chuyển sang phòng nghiệp vụ liên quan khi có cơ hội.

More Information

  • Age: Unlimited

Similar jobs

Feedback