language
1

Let jobs find you. Setup Email job alerts to don't miss
your opportunities.

 
Message

Please sign in to perform this function

Sign in by:

Chuyên viên Vận hành ATM&POS

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đông Nam Á (SeABank)
Updated: 22/03/2019

Employment Information

Benefits

  • Insurance
  • Travel opportunities
  • Incentive bonus
  • Health checkup
  • Training & Development
  • Salary review

Job Description

  1. Công tác triển khai điểm đặt ATM
    • Phối hợp với ĐVKD thực hiện đăng ký hoạt động/chấm dứt hoạt động của điểm đặt ATM với Ngân hàng Nhà Nước(NHNN) Tỉnh/Thành Phố
    • Phối hợp với ĐVKD nghiệm thu chất lượng thi công điểm đặt ATM
  2. Công tác quản lý vận hành ATM
    • Thực hiện tiếp quỹ theo các tiêu chuẩn, quy trình, quy định của SeABank, đảm bảo cung cấp đủ lượng tiền phù hợp theo nhu cầu và chu kỳ quỹ ATM
    • Giám sát hoạt động và phối hợp với các bên khắc phục sự cố liên quan đến ATM nhằm đảm bảo hoạt động của máy 24/7
    • Quản lý, giữ gìn hình ảnh điểm đặt ATM theo đúng tiêu chuẩn và thiết kế đã được phê duyệt bởi Cấp có thẩm quyền
    • Phối hợp với nhà cung cấp dịch vụ bảo trì, làm sạch ATM và giám sát các hoạt động này; thực hiện các thủ tục bảo hiểm liên quan tới ATM theo yêu cầu
    • Thực hiện chế độ báo cáo và lưu hồ sơ, chứng từ liên quan đến cộng tác vận hành ATM theo quy định
  3. Công tác triển khai POS
    • Phối hợp với ĐVKD thực hiện lắp đặt, cung cấp ấn phẩm và hướng dẫn Đơn vị chấp nhận thẻ (ĐVCNT) sử dụng thiết bị POS
  4. Công tác quản lý vận hành POS
    • Giám sát hoạt động của POS thông qua hệ thống quản lý thẻ và yêu cầu của ĐVCNT
    • Thực hiện thu hồi hóa đơn định kỳ và cung cấp theo yêu cầu xuất trình chứng từ của Trung tâm thẻ
    • Thực hiện giám sát, hỗ trợ kịp thời các phát sinh liên quan
    • Đầu mối bảo quản các thiết bị POS theo đúng khuyến cáo của Nhà cung cấp và quy định của SeABank
    • Đầu mối cập nhật ứng dụng POS trong từng thời kỳ
  5. Thực hiện các công việc khác có liên quan theo sự phân công của cấp quản lý trực tiếp

Job Requirement

Trình độ học vấn:                

  • Tốt nghiệp Đại học hoặc trên Đại học.

Kinh nghiệm công tác:

  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm công tác tại mảng Dịch vụ khách hàng/Kho quỹ.

Kiến thức:

  • Am hiểu mục tiêu cá nhân và bộ phận.

Các kỹ năng:                       

  • Kỹ năng chuyên môn:
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm lõi của ngân hàng;
  • Khả năng thống kê, báo cáo;
  • Kỹ năng cốt lõi:
  • Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng làm việc nhóm.
  • Kỹ năng xây dựng và phát triển các mối quan hệ
  • Kỹ năng quản lý thời gian

Các yêu cầu khác:

  • Sẵn sàng, chủ động và sáng tạo trong công việc được giao.
  • Có sức khoẻ tốt đảm bảo hoàn thành công việc được giao.
  • Nghiêm chỉnh chấp hành các Nội quy, Quy định của Ngân hàng.
  • Cam kết gắn bó làm việc tại Ngân hàng trong thời gian trên ba năm

PHƯƠNG THỨC NỘP HỒ SƠ

  1. Nộp hồ sơ trực tuyến tại website:  http://tuyendung.seabank.com.vn  hoặc gửi Đơn dự tuyển về  hộp thư: hue.pt3@seabank.com.vn
  2. Mẫu đơn dự tuyển tải về  TẠI ĐÂY
  3. LƯU Ý

Tiêu đề email (subject) và tên file hồ sơ dự tuyển (trùng tên tiêu đề email) đượ viết tiếng Việt không dấu theo thứ tự như sau: Địa điểm làm việc _ Tên vị trí ứng tuyển _ Họ và tên ( ví dụ: Ha noi_VHT_Nguyen Thi A).

Chỉ những hồ sơ qua vòng sơ loại mới được mời dự thi. Hồ sơ đã nộp không trả lại

More Information

  • Job type : Permanent

Company Overview

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đông Nam Á (SeABank)

Ngân hàng Thương Mail Cổ Phần Đông Nam Á (SeABank) có trụ sở chính tại 25 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội, SeABank được biết đến là một trong nhóm dẫn đầu...Detail

Similar jobs

Chuyên viên Vận hành ATM&POS

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đông Nam Á (SeABank)

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts