Please update your profile with the latest mobile number which has been changed from  11 to 10 digits by 15/12/2018 to make it easy for employers to approach you for the suitable jobs. In case there is no action made after one day since the mentioned deadline, the system will automatically apply the changes needed as the telecom service providers have required.

language
1

Let jobs find you. Setup Email job alerts to don't miss
your opportunities.

 
Message

Please sign in to perform this function

Sign in by:

Chuyên Viên Vận Hành Đối Tác

Công ty CP JAMJA
Updated: 11/12/2018

Employment Information

Benefits

  • Insurance
  • Travel opportunities
  • Incentive bonus
  • Health checkup
  • Training & Development
  • Salary review
  • Annual Leave

Job Description

Đào tạo và triển khai chương trình

  • Đảm bảo người dùng và đối tác hiểu về cách sử dụng, vận hành của JAMJA và các chiến dịch mã giảm giá

  • Hỗ trợ đối tác trong quá trình triển khai chương trình hợp tác cùng JAMJA

  • Đào tạo cửa hàng hiểu về ứng dụng và website JAMJA cũng như cách thức áp dụng mã giảm giá cho người dùng

  • Theo dõi, tìm hiểu các chương trình khuyến mãi đang chạy của đối tác

  • Trợ giúp bộ phận Merchant Operation các công việc liên quan.

Đề xuất phương án cải thiện trải nghiệm của người dùng APP/Web và sử dụng JAMJA tại cửa hàng

Báo cáo theo yêu cầu của trưởng bộ phận Customer Success

Job Requirement

Yêu cầu công việc

  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm với các công việc liên quan tới chăm sóc khách hàng (Ưu tiên ứng viên từng làm tổng đài viên hoặc đã từng làm nhân viên CSKH ở các ngành nghề liên quan tới lĩnh vực dịch vụ, ăn uống, thời trang, làm đẹp, mua sắm)

  • Nhanh nhẹn, cẩn thận, giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe.

  • Biết lắng nghe, ham học hỏi, chăm chỉ.

  • Có khả năng xử lý vấn đề của người dùng và đối tác nhanh chóng và hiệu quả

  • Có kiến thức cơ bản về tin học văn phòng: word, excel, powerpoint, ...

  • Có định hướng nghề nghiệp rõ ràng, thái độ tích cực, có nguyện vọng làm việc lâu dài tại Công ty.

  • Có thái độ tích cực, ham học hỏi có tinh thần cầu tiến vươn lên trong công việc.

Quyền lợi

1. Chế độ đãi ngộ

  • Xét tăng lương 6 tháng/lần, được đề xuất lương theo năng lực của bản thân

  • Thưởng thêm khi đạt và vượt mục tiêu đề ra

  • Trợ cấp ăn trưa thứ 7, tiền ăn khi OT

2. Chăm sóc sức khỏe, đời sống tinh thần

  • Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo Luật bảo hiểm.

  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại bệnh viện uy tín.

  • Phụ cấp chăm sóc sức khỏe răng miệng

  • Du lịch hàng năm, team building, tiệc tất niên..

  • Phụ cấp fitness, xem phim, mua sách …

3. Tiện ích phong phú

  • Miễn phí đồ ăn/uống tại khu pantry của công ty

  • Tổ chức ăn uống T.G.I.F hàng tuần, Superday (thứ 4 đầu tiên mỗi tháng)

  • Sử dụng miễn phí mọi loại sách giá trị tại tủ sách của công ty.

4. Văn hoá startup

  • Thời gian làm việc linh hoạt: làm từ xa, làm giờ trễ…

  • Môi trường làm việc chủ động, sáng tạo, linh hoạt, chuyên nghiệp, đậm chất khởi nghiệp

  • Chú trọng đến hiệu quả công việc thay vì quá trình

5. Cơ hội học hỏi & phát triển

  • Tài trợ các khóa học, lấy chứng chỉ, nâng cao kỹ năng chuyên môn

  • Tổ chức các buổi đào tạo JAMJA School định, chia sẻ và giao lưu kiến thức

(*) Lưu ý: do hạn chế về mặt thời gian nên chỉ các ứng viên được lựa chọn vào vòng sau mới được liên hệ và phản hồi. Rất mong các bạn thông cảm

More Information

  • Age: Unlimited
  • Job type : Permanent

Company Overview

Công ty CP JAMJA

https://jamja.vnCompany size: 50 - 100
JAMJA được thành lập vào năm 2015 với xuất phát điểm là một nền tảng tổng hợp thông tin giảm giá của các thương hiệu lớn trên fanpage hoặc trang web. Qua...Detail

Similar jobs

Chuyên Viên Vận Hành Đối Tác

Công ty CP JAMJA

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts