Chuyên viên Xuất nhập khẩu - Đi làm theo ca - VSIP2 Tân Uyên, Bình Dương

Techtronic Industries Vietnam Manufacturing Company Limited
Location

Binh Duong

  • Salary

    Competitive

  • Experience

    3 - 0 Years

  • Job level

    Experienced (Non - Manager)

  • Deadline to apply

    09/02/2021

Benefits

  • Laptop
  • Insurance
  • Travel
  • Employee Shuttle
  • Uniform
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review
  • Seniority Allowance
  • Annual Leave

Job Description

  • Thực hiện các hoạt động giao dịch, đàm phán, ký kết hợp đồng với khách hàng và nhà cung cấp.
  • Hoàn tất các thủ tục và chứng từ xuất nhập khẩu hàng hóa.
  • Kết hợp cùng với kế toán, thực hiện các hoạt động mở L/C, làm các bảo lãnh ngân hàng.
  • Tiếp nhận, kiểm tra, đối chiếu, hồ sơ hàng hóa nhập khẩu, xuất khẩu với số lượng thực tế tại cửa khẩu trong quá trình làm hồ sơ thông quan hàng hóa.
  • Quản lý, theo dõi các đơn hàng, hợp đồng.
  • Phối hợp với các bộ phận có liên quan để đảm bảo đúng tiến độ giao hàng cũng như nhận hàng.
  • Thực hiện việc tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng thị trường xuất khẩu theo chiến lược công ty đã đề ra.
  • Thường xuyên liên lạc, chăm sóc và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng và nhà cung cấp, thu thập và đánh giá thông tin phản hồi từ khách hàng, thị trường, đối thủ cạnh tranh.
  • Tham mưu cho trưởng phòng kinh doanh chiến lược kinh doanh xuất nhập khẩu đồng thời lập báo cáo nội bộ và báo cáo với các cơ quan nhà nước có liên quan.

KPI công việc

  • Thời gian vận chuyển từ cảng về kho và ngược lại
  • Các loại phí vận chuyển
  • Tỷ lệ giao / nhận hàng đúng hạn
  • Tỷ lệ giao / nhận hàng đúng chất lượng, số lượng
  • Giá trị thiệt hại do giao / nhận hàng
  • Tỷ lệ sai sót trong hoá đơn, chứng từ,...

Job Requirement

  • Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành có liên quan như Xuất nhập khẩu, Thương mại Quốc tế, Ngân hàng, Quan hệ quốc tế, Hải quan,...
  • Có nghiệp vụ xuất nhập khẩu, nắm vững các quy trình xuất - nhập khẩu, các thủ tục xuất nhập khẩu, chứng từ
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Thông thạo tiếng Anh
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và phần mềm quản lý
  • Có khả năng lập kế hoạch và kỹ năng trình bày
  • Hiểu biết mọi thứ có liên quan đến công việc như các phương thức thanh toán quốc tế, các phương thức vận tải quốc tế, điều kiện thương mại quốc tế, các văn bản pháp lý,...
  • Cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc.
  • Thời gian làm việc: luân phiên thay đổi ca theo tuần (Ca 1: 14h:00-22h:00 và ca 2: 22h:00-06h:00).

More Information

  • Degree: Bachelor
  • Age: Unlimited
Save job Email me similar jobs Report job

Report job

Similar jobs

Feedback