language
1

Let jobs find you. Setup Email job alerts to don't miss
your opportunities.

 
Message

Please sign in to perform this function

Sign in by:

Công Ty CP Quản Trị Nguồn Nhân Lực M-Talent

Cửa hàng trưởng/Cửa hàng phó - TNC

Công Ty CP Quản Trị Nguồn Nhân Lực M-Talent
Updated: 15/11/2018

Employment Information

Benefits

  • Insurance
  • Travel opportunities
  • Incentive bonus
  • Health checkup
  • Training & Development
  • Salary review

Job Description

TNC Holdings - Thành viên của Công ty Cổ phần Đầu tư TNG Holdings Việt Nam cần tuyển vị trí Cửa hàng trưởng/cửa hàng phó - TNC với mô tả công việc như sau:

1. Quản lý Doanh thu - Chi phí
- Trực tiếp theo dõi và quản lý doanh thu của Cửa hàng
- Triển khai các chương trình marketing nhằm thúc đẩy doanh thu bán hàng tại cửa hàng
- Đề xuất ý kiến về hàng hóa, hoạt động bán hàng, hoạt động marketing phù hợp để phát triển hiệu quả cửa hàng
- Giám sát và quản lý chi phí hoạt động của Cửa hàng nhằm tối đa lợi nhuận
- Trực tiếp quản lý và theo dõi việc sử dụng hóa đơn của Cửa hàng

2. Quản lý tiêu chuẩn sản phẩm và dịch vụ đảm bảo khách hàng cảm thấy hài lòng thú vị khi đến trải nghiệm tại cửa hàng
- Tổ chức cơ chế giám sát và trực tiếp giám sát việc thực hiện theo các tiêu chuẩn, quy trình hướng dẫn của cửa hàng
- Theo dõi và duy trì chất lượng sản phẩm và dịch vụ đảm bảo các tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm, an ninh trong phạm vi Cửa hàng
- Báo cáo và đề xuất giải pháp cải tiến chất lượng cho sản phẩm và dịch của Cửa hàng
- Duy trì và bảo đảm chất lượng phục vụ, vệ sinh an toàn thực phẩm và an toàn an ninh trong cửa hàng

3. Quản lý nhân viên đảm bảo khách hàng cảm thấy hài lòng về thái độ phục vụ chuyên nghiệp của nhân viên cửa hàng
- Đề xuất tuyển dụng, tham gia tuyển chọn cùng bộ phận nhân sự
- Đào tạo , tổ chức hướng dẫn, kèm cặp nhân viên theo đúng tiêu chuẩn nghiệp vụ của cửa hàng
- Đánh giá kết quả thực hiện công việc của nhân viên (bao gồm cả đào tạo, thử việc) định kỳ và kế hoạch chung của TNC
- Bố trí, điều động, phân công lịch làm việc hàng tuần của nhân viên thuộc thẩm quyền đảm bảo hoạt động của Cửa hàng
- Xây dựng và chỉ đạo thực hiện công tác thi đua - khen thưởng trong nội bộ Nhân viên cửa hàng
- Tổ chức thực hiện theo các quy định về quản lý nhân sự của công ty, giải quyết các vấn đề liên quan đến nhân sự phát sinh tại Cửa hàng
- Hỗ trợ, khuyến khích và động viên nhân viên xây dựng một phong cách làm việc chuyên nghiệp, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng

4. Chăm sóc khách hàng
- Trực tiếp giải quyết các khiếu nại của khách hàng phát sinh tại phạm vị quản lý. Lập tức báo cáo về AOM/OM các khiếu nại của khách hàng (bao gồm các trường hợp đã được giải quyết)
- Chỉ đạo, xây dựng cơ chế về việc theo dõi đánh giá sự thoả mãn của khách hàng, lập sổ góp ý theo quy trình công ty, xây dựng danh sách khách hàng theo từng cấp độ

5. Quản lý hàng hoá, tài sản
- Quản lý hoạt động mua sắm hàng hóa, tài sản với bộ phận liên quan
- Quản lý việc sử dụng tất cả các máy móc, trang thiết bị và dụng cụ trong cửa hàng đảm bảo hiệu quả, hạn chế hư hỏng, bể vỡ, thất thoát
- Chỉ đạo thực hiện việc kiểm kê tài sản, dụng cụ, hàng hóa định kỳ
- Phê duyệt các hoạt động xuất kho, xử lý hủy các hàng hóa, tài sản

6. Điều hành công việc, báo cáo
- Quản lý và giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày trong phạm vi quản lý và thời gian làm việc: tổ chức họp, hướng dẫn đào tạo, giám sát hoạt động, thúc đẩy kinh doanh và marketing, chất lượng sản phẩm và dịch vụ...
- Xây dựng kế hoạch hoạt động tháng, tuần cho bộ phận cửa hàng và tổ chức thực hiện. Luôn duy trì liên lạc với ASM để nắm tình hình và có chỉ đạo xử lý kịp thời khi có phát sinh sự cố bất thường
-Tham dự các cuộc họp của phòng F&B, báo cáo tình hình hoạt động và dự kiến tình hình công việc kinh doanh của Cửa hàng

7. Thực hiện các công việc khác do cấp trên phân công
- Phối hợp với các bộ phận và các phòng ban TNC khác nhằm đạt được mục tiêu chung của công ty với hiệu quả cao
- Tìm hiểu đối thủ cạnh tranh, phân tích các mặt mạnh, yếu, cơ hội và các mối đe dọa để đề xuất biện pháp kinh doanh, tham mưu cho Ban Giám Đốc

Job Requirement

- Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành Kinh tế, Marketing, Quản trị kinh doanh

- Sử dụng thành thạo Tiếng Anh giao tiếp và Tin học Văn phòng

- Có ít nhất 02 đến 03 năm kinh nghiệm liên quan, trong đó có ít nhất 01 năm đảm nhiệm vị trí quản lý tương đương, ưu tiên những ứng viên làm quản lý cửa hàng ngành F&B

- Có kinh nghiệm phân tích số liệu và kiểm soát chi phí, phân tích chiến lược Marketing và báo cáo bán hàng

- Kỹ năng quản lý thời gian, hiệu quả công việc, truyền thông, quản lý nhóm tốt, quản lý nhân sự

- Có thể chịu áp lực công việc cao và di chuyển liên tục

- Kỹ năng trình bày, thuyết phục, truyền đạt và lắng nghe

- Có khả năng giải quyết khó khăn và xung đột tốt

More Information

  • Job type : Permanent

Company Overview

Công Ty CP Quản Trị Nguồn Nhân Lực M-Talent

http://jobs.mtalent.com.vnCompany size: 2000
M-Talent là công ty tư vấn nhân sự có trụ sở chính tại Hà Nội được thành lập năm 2012. Với chiến lược kinh doanh mới, Khối Quản lý Nhân tài của Maritime...Detail

Similar jobs

Cửa hàng trưởng/Cửa hàng phó - TNC

Công Ty CP Quản Trị Nguồn Nhân Lực M-Talent

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts