language
1

Let jobs find you. Setup Email job alerts to don't miss
your opportunities.

 
Message

Please sign in to perform this function

Sign in by:

Cửa Hàng Trưởng

Công Ty Cổ Phần Trung Nguyên Franchising
Updated: 13/07/2018

Employment Information

Benefits

  • Insurance
  • Allowances
  • Uniform
  • Incentive bonus
  • Health checkup
  • Training & Development
  • Salary review

Job Description

a. Vận hành cửa hàng đạt chỉ tiêu doanh thu: chịu trách nhiệm triển khai mục tiêu doanh thu đến đội ngũ nhân viên.

b. Đảm bảo chất lượng sản phẩm:

• Kiểm soát chất lượng sản phẩm trong ca làm việc bằng các công cụ vận hành được cung cấp.

• Sử dụng kiến thức được đào tạo để đánh giá về chất lượng sản phẩm theo định kỳ yêu cầu theo nội dung của các bảng kiểm tra được áp dụng.

c. Đảm bảo chất lượng dịch vụ:

• Luôn quan sát thái độ và kỹ năng của nhân viên khi giao tiếp với khách hàng, hỗ trợ khi cần thiết.

• Luôn nhắc nhở nhân viên trong ca nếu phát hiện thiếu sót. Có thể đề nghị quản lý tổ chức đào tạo nếu cần thiết.

d. Xây dựng môi trường làm việc tích cực:

• Triển khai xuyên suốt tinh thần làm việc tích cực đến đội ngũ trong ca.

• Luôn động viên đội ngũ hoàn thành tốt nhất công việc trong ca của mình.

e. Quản lý chi phí hoạt động trong ca hiệu quả:

• Kiểm soát hiệu quả việc đặt hàng, sử dụng hàng hóa trong ca.

• Thực hiện các báo cáo kiểm đếm chính xác.

f. Hiểu biết về chỉ số P&L cũng như phân tích để đưa ra hướng cải thiện tiếp theo.

g. Hiểu biết và thực thi hiệu quả BSC.

h. Xây dựng đội ngũ kế thừa trong việc lập kế hoạch đánh giá và đào tạo: sử dụng công cụ theo dõi và đánh giá chất lượng nhân sự để có hướng bồi dưỡng sẵn sàng phát triển.

i. Truyền đạt thông tin xuyên suốt, lãnh đạo cuộc họp cửa hàng mỗi tháng:

• Truyền tải xuyên suốt thông tin và định hướng làm việc từ cấp trên.

• Nâng cao chất lượng làm việc của đội ngũ cửa hàng sau mỗi cuộc họp. Cải thiện và nâng cao môi trường, kiến thức và kỹ năng làm việc của đội ngũ.

j. Tuyển dụng nhân sự cho cửa hàng theo nhu cầu phát sinh được duyệt:

• Tuyển đúng người đúng việc.

• Thực hiện đúng quy trình được ban hành.

k. Duy trì không gian cửa hàng đạt yêu cầu của tiêu chuẩn công việc đã đề ra:

• Kiểm tra tình trạng của cửa hàng và có hướng đề xuất sửa chữa phù hợp.

• Có trách nhiệm giữ gìn và nâng cấp cảnh quan chung tại cửa hàng để luôn trong tình trạng đẹp và hoạt động tốt.

l. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.

Job Requirement

a. Yêu cầu về trình độ:

• Tốt nghiệp Trung cấp trở lên

b. Yêu cầu về kinh nghiệm:

• Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong ngành F&B trong đó có 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

c. Yêu cầu về kỹ năng:

• Kỹ năng phân tích, tổng hợp, lập kế hoạch

• Kỹ năng xử lý, giải quyết mâu thuẫn

• Kỹ năng đào tạo, hướng dẫn, điều chỉnh, sửa đổi

• Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe, trình bày

• Kỹ năng quản lý điều hành

More Information

  • Degree: Intermediate
  • Age: Unlimited
  • Job type : Permanent

Company Overview

Công Ty Cổ Phần Trung Nguyên Franchising

www.trungnguyen.com.vnCompany size: 3000
Công ty Cổ phần Tập đoàn Trung Nguyên được thành lập tháng 6 năm 1996 ở thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk, khu vực trồng cà phê lớn nhất tại Việt Nam....Detail

People who applied to this job also applied to:

Cửa Hàng Trưởng

Công Ty Cổ Phần Trung Nguyên Franchising

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts