language
1

Let jobs find you. Setup Email job alerts to don't miss
your opportunities.

 
Message

Please sign in to perform this function

Sign in by:

Customer Service & After Sale Executive

Công Ty TNHH Thương Mại Giải Pháp Ưu Việt
Updated: 15/04/2019

Employment Information

Benefits

  • Insurance
  • Travel opportunities
  • Uniform
  • Incentive bonus
  • Salary review
  • Seniority Allowance
  • Annual Leave

Job Description

  • Nắm vững & hiểu rõ các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về Công ty, tính năng sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán…
  • Đầu mối nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý, trình Trưởng phòng bán hàng xin ý kiến, thảo luận tại cuộc họp giao ban.
  • Phối hợp với Phòng Marketing; Dịch vụ, Kỹ thuật thi công lắp đặt, Logistic & kho bãi để thực hiện các chương trình quảng cáo khuyến mãi, phân tích kỹ những lợi ích của khách hàng khi nhận được, quy trình thủ tục nhận nhằm phát huy cao nhất hiệu quả của kế hoạch marketing theo mục tiêu đề ra.
  • Lên kế hoạch để thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng mua sỉ, khách hàng thường xuyên của Công ty. Tổ chức thực hiện, kiểm tra, giám sát & điều chỉnh kế hoạch. Ghi nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc.
  • Chủ động lập kế hoạch tăng quà cho khách trong các dịp lễ, tết, ngày khai trương, ngày thành lập của khách hàng (phối hợp với từng kênh bán hàng để tổ chức thực hiện).
  • Theo dõi kế hoạch bảo hành sản phẩm, kiểm tra kế hoạch bảo hành, hoạt động bảo hành, hoạt động bảo trì sửa chữa để nắm được mức thoã mãn của Công ty với hoạt động này.
  • Tổ chức thực hiện đo lừơng mức thoả mãn của khách hàng 2 lần/năm. Báo cáo kết quả Trưởng phòng, tìm hiểu nguyên nhân gây ra các đánh giá không tốt, chư a đạt của khách hàng, đề xuất giải pháp cải tiến.
  • Toàn bộ hoat động chăm sóc khách hàng phải lập thành các quy trình, liên tục tìm các biện pháp để cải tiến liên tục các hoạt động chăm sóc khách hàng của Công ty.
  • Lập kế hoạch ngân sách chăm sóc khách hàng hàng năm trình Trưởng phòng bán hàng xem xét và đề xuất BGĐ thông qua. Tổ chức thực hiện theo ngân sách chăm sóc khách hàng.

QUYỀN LỢI:

  • Thu nhập: Lương thỏa thuận + thưởng hiệu quả công việc.
  • Hưởng đầy đủ BHXH-BHYT-BHTN theo Luật lao động.
  • Được xét duyệt tăng lương 2 lần/năm.
  • Được đào tạo kiến thức về sản phẩm, định hướng khách hàng.
  • Được sự hỗ trợ tích cực của các cấp quản lý trong hoạt động kinh doanh.
  • Làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo, nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.

Job Requirement

 Trình độ:

  • Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng trở lên.
  • Thành thạo tin học văn phòng: Outlook, Word, Excel, Power point.

 Kinh nghiệm:

  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm làm việc liên quan lĩnh vực chăm sóc khách hàng, xây dựng, nội thất.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm sử dụng các hệ thống CRM, CMS, DMS, GAP...

► Kỹ năng:

  • Tác phong nhanh nhẹn, cẩn thận & có tinh thần cầu tiến.
  • Là người trung thực, nhiệt tình, chủ động & có tinh thần trách nhiệm cao.
  • Có kỹ năng giao tiếp tốt, khéo léo xử lý các tình huống phát sinh.
  • Có thể làm việc độc lập hoặc theo nhóm, thích nghi với công việc tốt & có định hướng gắn bó lâu dài với Công ty.
  • Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh (bắt buộc) hoặc tiếng Hoa (lợi thế).

More Information

  • Degree: Intermediate
  • Age: 25 - 35
  • Gender: Female
  • Job type : Permanent

Company Overview

Công Ty TNHH Thương Mại Giải Pháp Ưu Việt

uuvietsolution.com.vnCompany size: 50-100
Brief introduction: Uu Viet Solutions company is an enterprise specializing in the supply and distributing of sanitary ware, bathroom furnishings, and...Detail

Customer Service & After Sale Executive

Công Ty TNHH Thương Mại Giải Pháp Ưu Việt

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts