language
1

Let jobs find you. Setup Email job alerts to don't miss
your opportunities.

 
Message

Please sign in to perform this function

Sign in by:

Customer Service - Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng

LOTTE FINANCE VIETNAM
Updated: 17/10/2019

Employment Information

Benefits

  • Insurance
  • Travel opportunities
  • Incentive bonus
  • Health checkup
  • Training & Development
  • Salary review

Job Description

  • Thông qua Tổng đài CSKH và hộp thư điện tử của Công ty, thực hiện:
  • Tra vấn, tư vấn khách hàng về sản phẩm dịch vụ và các chương trình khuyến mại.
  • Đầu mối giải đáp thắc mắc và xử lý khiếu nại của khách hàng (nếu có)
  • Đầu mối tiếp nhận và xử lý các yêu cầu liên quan đến dịch vụ Thẻ.
  • Thực hiện cập nhật các quy trình, văn bản, chính sách, sản phẩm mới của Ngân hàng liên quan đến khách hàng.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Quản lý

Job Requirement

  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc, tư vấn khách hàng hoặc telesale; Các ứng viên có chuyên môn về mảng tài chính, tín dụng, ngân hàng là một lợi thế
  • Giọng nói rõ ràng, phát âm chuẩn; không nói ngọng, nói lắp
  • Khả năng tư vấn và thuyết phục khách hàng
  • Khả năng ứng biến và xử lý tình huống
  • Ưu tiên ứng viên giao tiếp được bằng Tiếng Hàn/Tiếng Anh

More Information

  • Job type : Permanent

Company Overview

LOTTE FINANCE VIETNAM

Founded in 1948, LOTTE is one of the largest global groups in Korea and is engaged in a variety of businesses including construction, chemistry,...Detail

People who applied to this job also applied to:

Customer Service - Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng

LOTTE FINANCE VIETNAM

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts