23/03/2023
Interpreter/ Translator , Telecommunications , Customer Service
Permanent
Competitive
Experienced (Non - Manager)
28/04/2023
1. Mô tả công việc
- KHÔNG ÁP DS
- KH 100% là người Mỹ
- CSKH (khách hàng hiện tại): Tiếp nhận cuộc gọi đến hỗ trợ trong trường hợp khách báo lỗi, đổi SIM, đổi điện thoại...
- Tương tác với KH qua điện thoại
+ Gọi ra cho khách hàng theo data có sẵn (khảo sát khách hàng, không doanh thu, doanh số)
+ Gọi lại hỗ trợ, hỏi thăm vì sao khách không đăng ký được trên hệ thống
+ Tương tác với KH người Mỹ qua Chat, Email hỗ trợ thông tin giải đáp thắc mắc cho khách hàng
2. Thời gian làm việc
- Được tùy chọn 1 trong các thời gian sau: Làm đêm
⏰-> 21h - 6h
⏰-> 24h - 9h
⏰-> 22h - 7h
Nghỉ Chủ Nhật, mỗi ca nghỉ ngơi 1 tiếng
Được chọn chuyên ca/xoay ca. Làm 13 công/tháng (làm 1 ngày, nghỉ 1 ngày) hoặc 26 công/tháng
3. Địa điểm làm việc
- Tòa nhà Trung Yên 1, số 1A Đường Vũ Phạm Hàm, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
4. Quyền lợi
- (Deal lương trong PV tùy năng lực và ca làm việc)
+ Agent Call inbound: 14M - 16M
+ Agent Chat: 11M - 13M
=>> Đóng BHXH sau 2 tháng
=>> Môi trường trẻ trung - năng động – sáng tạo – thu nhập khủng
=>> Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý: Giám sát, Trưởng Ca, Đào tạo, Chuyên viên, Trưởng nhóm
=>> Được tổ chức sinh nhật, tham gia team building, du lịch hàng năm, thi đua khen thưởng, chế độ phúc lợi đầy đủ
=>> Được đào tạo bài bản, miễn phí, nhận lương ngay từ ngày đầu
=>> Được cung cấp máy tính, trang thiết bị làm việc
- Nam/Nữ từ 18 – 35 tuổi
- Giao tiếp nhanh nhẹn, cầu thị, thái độ tốt (Đối với Call)
- Từng làm mảng dịch vụ khách hàng là một lợi thế
- KHÔNG yêu cầu bằng cấp, KHÔNG yêu cầu kinh nghiệm và KHÔNG yêu cầu học đúng chuyên ngành
Similar jobs
Salary: 12 Mil - 30 Mil VND