language
1

Let jobs find you. Setup Email job alerts to don't miss
your opportunities.

 
Message

Please sign in to perform this function

Sign in by:

Customer Services Executive (Forwarding Field)

EVERICH VIETNAM
Updated: 14/06/2018

Employment Information

Job Description

1. Thu thập thông tin và tư vấn cho khách hàng về giải pháp xuất nhập hàng hóa khi khách hàng có nhu cầu

2. Giải đáp thắc mắc cho khách hàng về hàng hóa khi khách hàng có yêu cầu ;

3. Định kỳ chăm sóc khách hàng để duy trì và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng nhân dịp lễ tết, …;

4. Hỗ trợ đội ngũ sales làm báo giá khi có yêu cầu;

5. Nhận và gửi Booking cho khách hàng, lịch tàu, …

6. Giải quyết những phát sinh với khách hàng trong quá trình vận chuyển;

7. Thực hiện các công việc khác liên quan khi có yêu cầu từ Quản lý

Job Requirement

-          Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành Kinh tế, Ngoại thương, ….và các ngành liên quan khác;

-          Kinh nghiệm: có ít nhất 01 -2 năm. Ưu tiên có kinh nghiệm trong lãnh vực Logistics / Forwarding

-          Tiếng Anh giao tiếp tốt;

-          Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng

-          Kỹ năng quản lý thời gian

-          Kỹ năng giao tiếp tốt

-          Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm

-          Có tinh thần trách nhiệm, năng động, sáng tạo, chủ động trong công việc 

More Information

  • Degree: College
  • Age: 24 - 30
  • Job type : Permanent

Company Overview

EVERICH VIETNAM

www.everichvietnam.comCompany size: 100-499
- 100% private owned, founded in 1992. - One of the oldest companies established and operating in the field of International Freight Forwarder & NVOCC...Detail

Customer Services Executive (Forwarding Field)

EVERICH VIETNAM

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts