language
1

Let jobs find you. Setup Email job alerts to don't miss
your opportunities.

 
Message

Please sign in to perform this function

Sign in by:

INSEE

Điều phối công trường

INSEE
Updated: 19/07/2018

Employment Information

Benefits

  • Insurance
  • Travel opportunities
  • Incentive bonus
  • Health checkup
  • Training & Development
  • Salary review

Job Description

1. Xử lý thông tin tại công trường

  • Có mặt tại công trường 2 giờ trước khi bắt đầu khối đổ, phối hợp với khách hàng để đảm bảo việc giao hàng được thuận lợi:
  • Làm việc với khách hàng về đường đi, lưu lượng xe, vị trí đậu bơm, đường lắp đặt ống bơm, điểm kiểm tra độ sụt, độ sụt yêu cầu, khu vực rửa xe
  • Chắc chắn các vần đề an toàn đã được kiểm soát theo tiêu chuẩn của Insee
  • Kịp thời phản ánh với khách hàng các vấn đề an toàn để đảm bảo sự an toàn cho con người và tài sản của Insee
  • Đảm bảo rằng tất cả các nhân viên Insee đang làm việc tại công trường phải tuân thủ những quy định an toàn cơ bản cho đến khi kết thúc khối đổ
  • Đảm bảo rằng tất cả các công việc được thực hiện đúng như đã cam kết với khách hàng
  • Là người quản lý đại diện cho Insee, thực thi các quy định, để lại các ấn tượng tốt cho khách hàng
  • Thường xuyên trao đổi và phối hợp với khách hàng để điều phối khối đổ được an toàn, hiệu quả và thành công
  • Chủ động thông báo cho các bộ phận nếu có bất kỳ sự thay đổi nào tại công trường
  • Kịp thời cập nhật tình trạng của công trường và những yêu cầu về tiến độ khách hàng đến CSC lập kế hoạch hiệu quả cho các trạm
  • Thông báo cho CSC tình trạng khi khối đổ kết thúc
  • Chắc chắn rằng các tất cả các phiếu giao hàng đã nhận được và có chữ ký xác nhận trách nhiệm của khách hàng ở phần “xác nhận khách hàng” khi khối đổ kết thúc
  • Chắc chắn rằng các tất cả các phiếu giao hàng đã nhận được và có chữ ký xác nhận trách nhiệm của khách hàng ở phần “xác nhận khách hàng” khi khối đổ kết thúc
  • Tìm kiếm những phản hồi của khách hàng sau mỗi khối đổgửi về công ty để nhận biết và cải thiện
  • Đo lường khối lượng bê tông tại công trình sau khi khối đổ kết thúc nếu có sự phàn nàn về khối lượng từ khách hàng
  • Theo dõi tiến độ của dự án
  • Có thể tìm hiểu các thông tin và kế hoạch của khối đổ tiếp theo: Khối lượng, sản phẩm, thời gian, tỷ lệ khối lượng đổ của Insee
  • Có thể cung cấp kịp thời các nguy cơ tiềm ẩn làm mất khách hàng to KAE để hoàn thiện, duy tri long trung thành của khách hàng
  • Làm các báo cáo phân tích công trường theo yêu cầu của cấp quản lý

2.Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng:

  • Có thể và có quyền đưa ra những quyết định trong phạm vi công việc để cung cấp và hổ trợ đầy đủ và nhanh chóng cho khách hàng với sự nhiệt tình cao nhất khi có vấn đề xảy ra, nhằm đạt được mức hài lòng cao nhất từ khách hàng
  • Có thể nhận biết được các điểm NPS của khách hàng KAE và cung cấp các hoạt động hổ trợ để cho khách hàng công nhận những cải tiến NPS mà chúng ta cam kết

3. Xử lý khiếu nại:

  • Nhận diên các vấn đề và giải quyết trước khi xảy ra sự cố
  • Làm việc với những người liên quan để giải quyết vấn đề
  • Thu thập những dữ liệu cần thiết, tìm kiếm nguyên nhân của khiếu nại và hành động để tìm ra kết quả
  • Tham gia giải quyết các khiếu nại của khách hàng: như cung cấp chậm, chất lượng sản phẩm kém
  • Phân tích các phản hồi tại công trường với các bộ phận liên quan
  • Phối hợp với các bộ phận khác để theo dõi các hành động khắc phục

Job Requirement

  • Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học ngành Xây Dựng;
  • Hơn 3 năm trong việc phân phối bê tông;
  • Có kỹ năng giao tiếp, lấy khách hàng làm trọng tâm;
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề, tạo ra kết quả;
  • Có khả năng quản lý nhóm, mở rộng mối quan hệ

More Information

  • Job type : Permanent

Company Overview

INSEE

www.holcim.com
A member of Siam City Cement Group INSEE in Vietnam is a member of the Siam City Cement Public Company Limited (SCCC), a leading cement manufacturer in...Detail

Điều phối công trường

INSEE

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts