Xây dựng kế hoạch nội dung, ngân sách, vận hành các chiến dịch quảng cáo Online cho các sản phầm điện thoại, máy tính bảng, máy tính , phụ kiện …
Theo dõi và tối ưu chuyển đổi các kênh quảng cáo
Nghiên cứu, cập nhật thường xuyên các kiến thức, kĩ năng tối ưu quảng cáo, đề xuất phát triển các kênh/đối tác quảng cáo mới cho Trưởng phòng.
Có kinh nghiệm vị trí Digital MKT từ 2 năm trở lên
Kiến thức chuyên môn về Performance Marketing (đã từng chạy qua Ecommerce bán lẻ là 1 lợi thế)
Kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook, Google, Tiktok (traffic, conversion, ROAs), biết sử dụng các loại chiến dịch mới: Google performance max, Shopping Ads,...
Có kiến thức tối ưu hóa quảng cáo cho mục tiêu chuyển đổi (Conversion, Ecommerce)
Có kiến thức hoặc kinh nghiệm chạy Google Shopping
Hiểu và sử dụng được các công cụ tracking quảng cáo: Google Analytic (GA3, GA4), Pixel Facebook, Google Tag Manager
Đọc hiểu các tài liệu marketing bằng tiếng Anh để cập nhật và chủ động nâng cao kiến thức
Chịu được áp lực trong công việc, cẩn thận, tỉ mỉ. Có tư duy làm việc độc lập, sáng tạo.
- Tham gia các khóa đào tạo kỹ năng mềm, định hướng chuyên môn phát triển bản thân.
- Cơ hội phát triển bản thân, thúc đẩy sáng tạo.
- Được hưởng đầy đủ chính sách theo quy định: BHXH, BHYT, BHTN…các phúc lợi khác theo Luật Lao động
- Thưởng Tết, thưởng doanh số hàng năm hấp dẫn.
Similar jobs