E-commerce Executive

Hoa Sen Viet Group
Location

Ho Chi Minh

  • Salary

    Competitive

  • Experience

    2 - 3 Years

  • Job level

    Experienced (Non - Manager)

  • Deadline to apply

    12/12/2020

Benefits

  • Laptop
  • Insurance
  • Travel
  • Allowances
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review
  • Business Expense
  • Seniority Allowance
  • Annual Leave

Job Description

1. Tổng hợp, phân tích, đề xuất giải pháp chuyên môn các chương trình bán hàng trên sàn TMĐT & theo dõi ngân sách

  • Theo dõi, tổng hợp, phân tích, báo cáo và đề xuất giải pháp chuyên môn nhằm nâng cao kết quả triển khai chương trình bán hàng của Nhãn trên các sàn TMĐT
  • Phối hợp với các bộ phận có liên quan thực thi và theo dõi các chương trình bán hàng trên sàn TMĐT
  • Theo dõi, tổng hợp, phân tích, báo cáo và đề xuất các giải pháp cải tiến nhằm nâng cao kết quả chuyên môn trong kiểm soát ngân sách chương trình khuyến mãi, quản lý hàng hóa và Marketing trên các sàn TMĐT

2. Triển khai các chương trình bán hàng của Nhãn hàng trên sàn TMĐT

  • Theo dõi thông tin và thực thi các chương trình bán hàng của Nhãn theo kế hoạch hàng tuần/ tháng của đối tác và thực hiện các công việc liên quan đến set-up chương trình, cửa hàng Online (thiết lập hệ thống, chuẩn bị hình ảnh banner/ sản phẩm, chuẩn bị hàng hóa, tạo sản phẩm…) và Marketing trên các sàn TMĐT
  • Phối hợp với IT set up các chương trình bán hàng đặc thù
  • Thực hiện việc quản lý hàng hóa của Nhãn trên các sàn TMĐT, phối hợp với Trade &Onliner Supervisor trong việc điều phối hàng hóa
  • Phối hợp với Designer chuẩn bị các nội dung, hình ảnh phục vụ chương trình bán hàng, set-up CH online
  • Triên khai các hoạt động Marketing nội sàn và phối hợp, theo dõi với Marcom cho các hoạt động Marketing ngoại sàn.

3. Theo dõi và đảm bảo thông tin CH Online trên các sàn TMĐT

  • Theo dõi và tổng hợp lượng tồn kho sản phẩm trên các sàn TMĐT
  • Tổng hợp và cập nhật danh sách các sản phẩm mới hoặc danh mục sản phẩm trong chiến lược kinh doanh được upload trên các sàn TMĐT
  • Quản lý hình ảnh, nội dung của sản phẩm chính xác trên các sàn TMĐT

4. Xử lý & quản lý đơn hàng và chăm sóc khách hàng

  • Tư vấn & giải đáp các phản hồi về sản phẩm/ đơn hàng cho khách hàng trên các sàn TMĐT
  • Theo dõi và đề xuất các giải pháp chuyên môn nhằm nâng cao kết quả các đơn hàng được xác nhận và giao hàng đúng thời gian quy định trên các sàn TMĐT
  • Tổng hợp các vấn đề phát sinh đơn hàng hủy/ đổi trả (Nếu có) & xử lý theo quy trình làm việc nội bộ và đối tác
  • Phối hợp với các phòng ban xử lý các vấn đề liên quan đến đối tác: Đơn hàng, đổi trả, khiếu nại, thanh toán, công nợ, các vấn đề phát sinh khác…

5. Các công việc khác

  • Làm và gởi kế hoạch làm việc tháng m cho cấp quản lý trực tiếp (tuần 4 tháng m -1)
  • Có nghĩa vụ báo cáo cho cấp quản lý trực tiếp các vấn đề phát sinh nằm ngoài phạm vi chuyên môn
  • Phối hợp với các bộ phận chuyên môn xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến phạm vi công việc phụ trách

Job Requirement

Trình độ học vấn/ chuyên môn:

Tốt nghiệp Cao đẳng – Đại học ngành Marketing, Quản trị kinh doanh...

Số năm kinh nghiệm:

Từ 2 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương

Trình độ tin học:

Sử dụng thành thạo kỹ năng Excel, Word, Power Point

Trình độ ngoại ngữ :

Tiếng Anh giao tiếp cơ bản

Tính cách cần có:

Chính trực

Cẩn thận

Đam mê công việc

Có tinh thần dịch vụ khách hàng

Sẵn sàng xử lý công việc phát sinh trên tinh thần hỗ trợ, hợp tác

Vui vẻ, hòa đồng, có tinh thần teamwork

More Information

  • Probationary period: 2 tháng
  • Age: 23 - 32
  • Working time: Thứ 2 - Thứ 6 và 2 buổi sáng thứ 7 trong tháng
  • Benefit:

    - Lương 3P
    - Phụ cấp điện thoại
    - Phụ cấp cơm trưa
    - Phụ cấp giữ xe
    - Phụ cấp đi lại
    - Lương tháng 13 cam kết
    - Cơ hội nhận thưởng Lương kinh doanh (theo kết quả thực tế của công ty)
    - Giảm giá sản phẩm từ 25 - 30% cho tất cả thương hiệu của công ty

  • Holidays: 2 ngày thứ bảy trong tháng + Chủ nhật

Similar jobs

Feedback