CÔNG TY CỔ PHẦN HÙNG CƯỜNG PHARMA

ECOMMERCE MANAGER (Quản lý Thương mại Điện tử)

CÔNG TY CỔ PHẦN HÙNG CƯỜNG PHARMA
Location

Ho Chi Minh

  • Salary

    25 Mil - 40 Mil VND

  • Experience

    Over 2 Years

  • Job level

    Manager

  • Deadline to apply

    15/04/2023

Benefits

  • Insurance
  • Travel
  • Uniform
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review
  • Business Expense

Job Description

1. Xây dựng kế hoạch và thực hiện triển khai kinh doanh

  • Chịu trách nhiệm quản lý doanh số, hàng hóa trên sàn thương mại điện tử/ online nhằm đạt mục tiêu doanh số của ngành hàng.
  • Lập kế hoạch, triển khách hàng, giám sát, theo dõi các hoạt động E-com/ online hướng tới việc tăng doanh số tháng/ quý.
  • Phân tích, đánh giá thị trường, đối thủ cạnh tranh và hiệu quả các kênh online và đề xuất, cải thiện nhằm phát triển cho hoạt động E-com.

2. Xây dựng & triển khai Kế hoạch Marketing (hàng tháng/ quý/ năm) nhằm đạt doanh số bán hàng theo chỉ tiêu và triển khai trong ngân sách được duyệt

  • Triển khai, điều phối vận hành các hoạt động E-com hàng ngày hiệu quả.
  • Tiếp nhận, xử lý đơn hàng trển các sàn Lazada/ Tiki/ Shopee/Sendo.
  • Làm việc chặt chẽ với các Key Account của các sàn E-com để triển khai các chương trình khách hàng khuyến mãi hàng tháng.
  • Cập nhật các hình ảnh sản phẩm, SKU, banner, gian hàng E-com nhằm kích thích nhu cầu khách hàng mua sắm.
  • Phối hợp chặt chẽ với bộ phận marketing cho các chương trình bán hàng nhãn hàng và điều phối, theo dõi hàng hóa được giao tới khách hàng hiệu quả.
  • Vận hành trên nền tảng thương mại điện tử.
  • Kiếm soát nội dung Content E-com theo dõi phản hồi của khách hàng nhằm nâng cao dịch vụ khách hàng.
  • Xem xét nội dung phản hồi khách hàng, xử lý và phản hồi tới khách hàng nhanh chóng, kịp thời.
  • Kiểm tra seeding, phản hồi tích cực trong các bình luận nhằm thu hút khách hàng.

3. Quản lý ngân sách, chi phí

  • Xây dựng và đảm bảo thực hiện chỉ tiêu doanh thu được giao hàng tháng, quý, năm
  • Xây dựng, quản lý kế hoạch ngân sách hoạt động kinh doanh các nhãn hàng của Công ty hàng năm, hàng tháng

4. Điều hành và quản lý đội ngũ

  • Xây dựng, đề xuất định biên, kế hoạch tuyển dụng, đào tạo nhân sự của phòng; thiết kế và phát triển cơ cấu tổ chức của phòng
  • Quản lý, đánh giá thực hiện công việc (KPIs) của phòng, từng nhân viên trong phòng một cách xuất sắc; tạo cho nhân viện cơ hội được học hỏi và phát triển bản thân.
  • Xây dựng môi trường làm việc phòng xuất sắc; thiết lập mối quan hệ đoàn kết, có tinh thần, trách nhiệm cao trong phòng cùng hoạt động vì mục đích chung.

Job Requirement

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh/ Kinh tế/ Marketing.
  • Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) ở vị trí tương đương.
  • Đã có kinh nghiệm triển khách hàng mạnh kênh online (80%) và kênh offline (20%).
  • Có kiến thức, hiểu biết về Digital Marketing.

More Information

  • Degree: College
  • Age: Unlimited
  • Salary: 25 Mil - 40 Mil VND
Save job Email me similar jobs Report job

Report job