language
1

Let jobs find you. Setup Email job alerts to don't miss
your opportunities.

 
Message

Please sign in to perform this function

Sign in by:

[GHN Express - HCM] Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Công ty Cổ phần Dịch vụ Giao Hàng Nhanh
Updated: 15/11/2018

Employment Information

Benefits

  • Insurance
  • Travel opportunities
  • Health checkup
  • Annual Leave

Job Description

  • Tiếp nhận, hỗ trợ và giải quyết các yêu cầu và khiếu nại từ khách hàng theo đúng quy trình, quy định và chính sách Công ty
  • Xác định nguyên nhân, sự cố, hướng xử lý, biện pháp khắc phục nhằm góp phần cải thiện dịch vụ
  • Hỗ trợ Trưởng Nhóm, Trưởng Bộ phận/ quản lý trực tiếp, nội bộ Công ty để đảm bảo hoạt động thông suốt và cải tiến liên tục của dịch vụ khách hàng hiệu quả.

Job Requirement

  • Tối thiểu 2 năm trong lĩnh vực dịch vụ chăm sóc khách hàng
  • Am hiểu kiến thức về vận chuyển, thương mại điện tử
  • Giao tiếp rõ ràng, hiệu quả, có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh  
  • Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại, thư điện tử  
  • Vi tính: thông thạo Microsoft Word, Excel.  
  • Chịu được áp lực công việc 

More Information

  • Degree: College
  • Age: Unlimited
  • Job type : Permanent

Company Overview

Công ty Cổ phần Dịch vụ Giao Hàng Nhanh

http://scommerce.asia/Company size: 3000-5000
Company overview Giaohangnhanh.vn (GHN) is a leading service provider for last-mile delivery for e-commerce in Vietnam. We create a full-package of...Detail

Similar jobs

[GHN Express - HCM] Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Công ty Cổ phần Dịch vụ Giao Hàng Nhanh

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts