language
1

Let jobs find you. Setup Email job alerts to don't miss
your opportunities.

 
Message

Please sign in to perform this function

Sign in by:

Công Ty Cổ Phần Phát Triển Bất Động Sản Phát Đạt

Giám đốc Chăm sóc Khách hàng

Công Ty Cổ Phần Phát Triển Bất Động Sản Phát Đạt
Updated: 31/03/2020

Employment Information

Benefits

  • Insurance
  • International Travel Opportunity
  • Incentive bonus
  • Health checkup
  • Training & Development
  • Salary review
  • Seniority Allowance
  • Annual Leave

Job Description

1.Chịu trách nhiệm các vấn đề liên quan đến hợp đồng mua bán với khách hàng

2.Tổ chức mở bán các bãi đậu xe của dự án.

3. Quản lý quan hệ khách hàng:

- Thu thập, quản lý thông tin, dữ liệu về khách hàng.

- Triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng theo kế hoạch và tiến độ dự án.

- Theo dõi, cập nhật lưu hồ sơ trong suốt quá trình từ lúc khách hàng ký Phiếu đăng ký giữ quyền đặt mua đến lúc thực hiện hoàn tất hợp đồng và ký thanh lý hợp đồng.

- Theo dõi việc thực hiện hợp đồng bán hàng (tiến độ thu tiền,…).

- Tiếp nhận, xử lý những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về hợp đồng, sản phẩm, giá, phân phối…

- Thực hiện và hoàn tất thủ tục bàn giao sản phẩm cho khách hàng.

- Tổ chức thăm dò nhu cầu, ý kiến và sự hài lòng của khách hàng; phân tích thông tin thu thập được để đề xuất cải tiến công tác phục vụ khách hàng và đề xuất ý kiến đáp ứng các nhu cầu của khách hàng.

4. Quản lý công tác hậu mãi sau bán hàng:

- Lập kế hoạch và triển khai các công tác/ chương trình hậu mãi sau bán hàng (từ khi khách hàng đã nhận bàn giao sản phẩm và ký thanh lý hợp đồng bán hàng).

- Tiếp nhận, xử lý những ý kiến thắc mắc, phản ảnh, khiếu nại của các cư dân/ khách hàng tại các Tòa nhà/ Dự án do Công ty là Chủ Đầu tư có liên quan đến trách nhiệm của Chủ Đầu tư.

- Là đầu mối phối hợp với Phòng Pháp lý Công ty, Ban Quản lý Tòa Nhà, Ban Quản trị Tòa Nhà.

- Theo dõi, cập nhật lưu trữ các hồ sơ liên quan công tác hậu mãi sau bán hàng.

5. Tham mưu cho Ban Tổng Giám đốc các vấn đề liên quan đến lĩnh vực phụ trách.

6. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo.

Job Requirement

-  Tốt nghiệp Đại học trở lên, có am hiểu về Luật liên quan đến các công tác quản lý dự án BĐS.

-   Có kinh nghiệm tối thiểu 05 năm trong lĩnh vực Quản lý bất động sản, Chăm sóc khách hàng, ưu tiên Bất động sản cao cấp.

-   Có kỹ năng quản lý, tổ chức và giám sát công việc,

-   Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng.

-   Chịu được áp lực cao trong công việc,

-    Tiếng Anh tốt là một lợi thế.

More Information

  • Job type : Permanent

Company Overview

Công Ty Cổ Phần Phát Triển Bất Động Sản Phát Đạt

www.phatdat.com.vnCompany size: 500
Công Ty CP Phát Triển Bất Động Sản Phát Đạt là chủ đầu tư các dự án Căn hộ cao cấp, Trung tâm thương mại The EverRich I và The EverRich II... Hiện nay Công...Detail
Job tags / Skills: hỗ trợ khách hàng

Giám đốc Chăm sóc Khách hàng

Công Ty Cổ Phần Phát Triển Bất Động Sản Phát Đạt

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts

Employment Information
Similar jobs

About us

Công Ty Cổ Phần Phát Triển Bất Động Sản Phát Đạt

Employment Information

Giám đốc Chăm sóc Khách hàng

Location