Giám đốc/Chuyên viên Quan hệ khách hàng doanh nghiệp

Ngân Hàng TMCP Phương Đông - OCB
  • Updated

    22/11/2020

  • Industry

    Banking

  • Job type

    Permanent

  • Salary

    Competitive

  • Experience

    0 - 3 Years

  • Job level

    Experienced (Non - Manager)

  • Deadline to apply

    21/12/2020

Benefits

  • Laptop
  • Insurance
  • Travel
  • Allowances
  • Uniform
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review
  • Business Expense
  • Annual Leave

Job Description

- Thiết lập các kế hoạch tiếp thị và khai thác khách hàng theo từng khu vực, từng địa bàn cụ thể và từng đối tượng khách hàng.
- Phát triển khách hàng mới. Bán sản phẩm, dịch vụ về huy động, tín dụng, dịch vụ và tư vấn, giải quyết các yêu cầu của khách hàng.
- Chăm sóc và duy trì khách hàng hiện hữu. Quản lý khách hàng doanh nghiệp về tình hình hoạt động kinh doanh.
- Tham gia, thiết kế xây dựng nội dung về các chính sách, thủ tục, hướng dẫn, quảng bá Sản phẩm, dịch vụ đối với KHDN

Job Requirement

- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành có liên quan: Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng.
- Hiểu rõ về các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng.
- Tối thiểu 1 năm công tác tại ngân hàng với chức danh cán bộ KHDN hoặc tương đương.
- Anh văn: trình độ B hoặc tương đương trở lên.
- Vi tính: thông thạo các phần mềm văn phòng ứng dụng, internet…
- Kỹ năng trình bày, phân tích và nhận định tốt.
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục và giao tiếp tốt.
- Tinh thần trách nhiệm cao.
- Có tinh thần đồng đội, nhiệt tình.
- Có khả năng làm việc độc lập.

More Information

  • Age: Unlimited

Similar jobs

Feedback