Giám Đốc Kinh Doanh

Benefits

  • Laptop
  • Insurance
  • Travel
  • Allowances
  • Employee Shuttle
  • Travel Abroad
  • Uniform
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review
  • Business Expense
  • Annual Leave

Job Description

  • Lập kế hoạch kinh doanh, chiến lược bán hàng, phân bổ chỉ tiêu, triển khai thực hiện kế hoạch, chiến lược đã được giao phù hợp với khả năng từng vùng để đạt chỉ tiêu đề ra.
  • Quản lý, chăm sóc khách hàng để mở rộng mạng lưới đại lý, nhà phân phối đề tiêu thụ sản phẩm trong cả nước. Xây dựng và củng cố mối quan hệ tốt đẹp và bền vững giữa công ty, khách hàng và thị trường.
  • Triển khai các chương trình khuyến mãi, hậu mãi, chiết khấu, huê hồng sao cho có hiệu quả nhất nhằm phát triển thương hiệu.
  • Kết hợp với phòng Kho vận tổ chức vận chuyển, luân chuyển hàng hóa theo yêu cầu của khách hàng và giữ gìn, bảo quản hàng hóa tại các kho để không bị xuống cấp.
  • Phối hợp với các xí nghiệp và chi nhánh, P. QA và TT. NCPT trong việc xử lý khiếu nại của khách hàng. Đánh giá sự thỏa mãn của khách hàng.
  • Tìm hiểu thị hiếu tiêu dùng, đánh giá sự thỏa mãn của khách hàng bằng các hình thức khác nhau theo từng nhóm đối tượng, từng vùng dân cư trong cả nước để lập kế hoạch cung ứng sản phẩm
  • Quản lý, kiểm soát chi phí bán hàng theo kế hoạch được Tổng Giám đốc giao sao cho hiệu quả nhất.
  • Quản lý và sử dụng hiệu quả các tài sản, thiết bị, phương tiện làm việc. Xây dựng bảng mô tả công việc cho từng vị trí, phân công nhiệm vụ rõ ràng cho các thành viên trong đơn vị để hoàn thành các nhiệm vụ đưc phân công sao cho hiệu quả nhất và chịu trách nhiệm trước Tổng Giám đốc về các phần việc đó.
  • Chịu trách nhiệm điều hành có hiệu quả toàn bộ hệ thống bán hàng kênh truyền thống của công ty theo hướng chuyên nghiệp hóa. Có kế hoạch xây dựng, củng cố đào tạo đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp, huấn luyện, kiểm soát và động viên nhân viên làm việc hiệu quả cao nhất để hoàn thành nhiệm vụ được phân công.
  • Chịu trách nhiệm về tính pháp lý của các chứng từ đã được TGĐ phân công hoặc ủy quyền ký duyệt
  • Có kế hoạch hướng dẫn và đào tạo nhân viên do mình phụ trách để nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, trình độ tay nghề và động viên họ hoàn thành nhiệm vụ được phân công.

Job Requirement

  • Kinh nghiệm Xây dựng Chiến lược giá bán cho khách hàng, đại lý, kênh phân phối phù hợp với thị trường;
  • Có kinh nghiệm quản lý, đề xuất, thiết lập kênh phân phối;
  • Có kinh nghiệm đàm phán, khai thác quan hệ giao dịch với khách hàng;.
  • Có khả năng điều hành, xây dựng và sắp xếp công việc hiệu quả;
  • Có khả năng ngoại giao và thuyết trình tốt;
  • Làm việc có kế hoạch, biết quản lý thời gian hợp lý;
  • Khả năng nghiên cứu, phân tích và tổng hợp thông tin tốt.

More Information

  • Degree: Bachelor
  • Gender: Male
  • Job type : Permanent
  • Age: Unlimited

People who applied to this job also applied to:

Location

Employment Information

Feedback