language
1

Let jobs find you. Setup Email job alerts to don't miss
your opportunities.

 
Message

Please sign in to perform this function

Sign in by:

Similar jobs View all

40Hrs was founded in San Jose, California in the early 2000. Today we have a team of bright, talented recruiters that give the firm a balance of experience and breadth of in-depth exposure to the... Detail

Benefits

  • Travel opportunities
  • Allowances
  • Incentive bonus
  • Health checkup

Job Description

1. Quản trị Thương hiệu

  • Xây dựng chiến lược, quy trình, quy định, hướng dẫn thực hiện công việc về quản trị thương hiệu tại Tập đoàn và các P&Ls
  • Quản lý, kiểm soát và thẩm định việc thực hiện các công việc liên quan đến thương hiệu của Tập đoàn và các P&Ls
  • Mục tiêu/Kết quả cần đạt được:
    • Các chỉ số về mức độ nhận diện thương hiệu ( lượng mention, lượng engage, lượng reach, số lượng tìm kiếm về thương hiệu, chất lượng của các mention…)

2. Quản trị Marketing

  • Xây dựng chiến lược, quy trình, quy định, hướng dẫn thực hiện công việc về Marketing tại Tập đoàn và các P&Ls
  • Quản lý và Kiểm soát việc thực hiện các công việc về Marketing dự án tại các P&Ls.
  • Mục tiêu/Kết quả cần đạt được:
    • "Marketing ROI
    • Tỷ lệ chi phí hoạt động (Operating Expense Ratio - OER)"

3. Dịch vụ Marketing bán hàng(chỉ định)

  • Xây dựng chiến lược thương hiệu và chiến dịch Marketing bán hàng (Lauching sản phẩm) cho các dự án mới: định vị thương hiệu, thông điệp truyền thông, chiến thuật, ngân sách Marketing tổng thể và phân bổ theo các kênh;
  • Thực hiện và phối hợp cùng các phòng Kinh doanh và phòng Marketing của C1 thực hiện các chương trình Trade Marketing, Product Marketing ... để bán hàng và dịch vụ cho thuê
  • Mục tiêu/Kết quả cần đạt được:
    • "(Lifetime Value:Customer Acquisition Cost)
    • Chi phí MKT/khách hàng
    • Chi phí MKT/doanh thu "
    • Tỉ lệ hoàn thành mục tiêu của chiến dịch

4. Quan hệ báo chí

  • Xây dựng chiến lược, quy trình, quy định, hướng dẫn thực hiện công việc về truyền thông và quan hệ báo chí tại Tập đoàn và các P&Ls
  • Quản trị khủng hoảng truyền thông trên toàn Tập đoàn;.
  • Mục tiêu/Kết quả cần đạt được:
    • Tài sản thương hiệu (Brand Equity)

5. Truyền thông nội bộ

  • Xây dựng chiến lược, quy trình, quy định, hướng dẫn thực hiện công việc về truyền thông nội bộ tại Tập đoàn và các P&Ls;
  • Quản lý và kiểm soát các công việc liên quan đến truyền thông nội bộ nhằm đảm bảo thông tin nhất quán với chính sách và chủ trương của Ban Lãnh đạo;
  • Mục tiêu/Kết quả cần đạt được:
    • Hoàn tành các kế hoạch truyền thông nội bộ

Job Requirement

  • Tốt nghiệp đại học (trong và ngoài nước) trở lên chuyên ngành Báo chí, Marketing, Truyền thông  
  • Kinh nghiệm: Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng phòng Marketing/ Giám đốc Marketing của các công ty hoặc Tập đoàn lớn. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh BĐS  
  • Có kinh nghiệm và tư duy trong công tác quản lý, tổ chức, điều hành các hoạt động marketing, quảng bá thương hiệu trong các tập đoàn  
  • Có tư duy chiến lược, sáng tạo, đổi mới.  
  • Tiếng Anh giao tiếp thành thạo.
  • Năng lực chuyên môn:
    • Có tư duy chiến lược và sáng tạo
    • Có kiến thức chắc chắn về các phương pháp nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu
    • Có kiến thức toàn diện, bài bản về hoạt động marketing và branding. Có hiểu biết và tiếp cận quản trị Digital MKT
    • Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc
    • Kỹ năng xây dựng và phát triển các mối quan hệ kinh doanh và công việc
    • Kỹ năng ra quyết định và giải quyết các vấn đề

More Information

  • Experience: 5 - 7 Years
Employment Information
  • Work location

    Ha Noi

  • Job level

    Director

  • Industry

    Marketing

  • Degree

    Bachelor

  • Job type

    Permanent

  • Age

    Unlimited

  • Salary

    Competitive

  • Deadline to apply

    24/04/2020

Giám đốc Marketing (CMO)

40HRS HR Consulting (Công ty Cổ phần 40 Giờ)

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts