Giám Đốc Phòng Dịch Vụ Khách Hàng - KV Quận 1, 5, 10, Tân Bình, Phú Nhuận, Gò Vấp

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn (SCB)
Location

Ho Chi Minh

  • Salary

    Competitive

  • Experience

    2 - Years

  • Job level

    Manager

  • Deadline to apply

    18/12/2020

Benefits

  • Insurance
  • Travel
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review

Job Description

  • Thực hiện và quản lý công tác bán hàng thuộc phân khúc khách hàng cá nhân tại Chi nhánh theo chỉ tiêu kinh doanh được giao.
  • Thực hiện và quản lý công tác chăm sóc và phát triển khách hàng thuộc mảng khách hàng cá nhân tại Chi nhánh.
  • Thực hiện mục tiêu của Phòng và quản lý Nhân viên trong Phòng.
  • Tham gia thực hiện các phần công việc trong các quy trình có liên quan.
  • Tổ chức thực hiện các báo cáo định kỳ/ đột xuất theo quy định của SCB và của Chi nhánh.
  • Quản lý công tác lưu trữ, bảo quản hồ sơ, tài liệu, báo cáo có liên quan theo đúng quy định của SCB.
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công của lãnh đạo cấp trên.

Job Requirement

Trình độ:

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành có liên quan: Tài chính - Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh...
  • Ngoại ngữ: Có khả năng đọc, hiểu tài liệu trở lên.
  • Có khả năng sử dụng thành thạo các phần mềm Word, Excel, Powerpoint.

Kinh nghiệm:

  • Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành ngân hàng trong đó có ít nhất 02 năm làm việc ở các vị trí Phó Phòng Kinh doanh CN hoặc vị trí tương đương.
  • Kỹ năng: lãnh đạo, quản lý, lập kế hoạch và ra quyết định.

More Information

  • Degree: Bachelor
  • Age: Unlimited

Similar jobs

Feedback