language
1

Let jobs find you. Setup Email job alerts to don't miss
your opportunities.

 
Message

Please sign in to perform this function

Sign in by:

Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp Lớn Tại Địa Bàn - KV Hà Nội

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đông Nam Á (SeABank)
Updated: 14/08/2019

Employment Information

Benefits

  • Insurance
  • Travel opportunities
  • Incentive bonus
  • Health checkup
  • Salary review

Job Description

Thiết lập, phát triển quan hệ Khách hàng Doanh nghiệp thuộc phân khúc:

  • Tăng cường mối quan hệ với các Khách hàng Doanh nghiệp hiện thuộc phân khúc và tìm kiếm phát triển khách hàng mới. Tìm kiếm, thiết lập quan hệ với các Khách hàng Doanh nghiệp thông qua các mối quan hệ, diễn đàn, hội nghị, ….
  • Nắm bắt nhu cầu của Khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng đồng thời tư vấn các sản phẩm, dịch vụ của SeABank nhằm thu hút khách hàng về giao dịch và sử dụng các dịch vụ của SeABank.
  • Trực tiếp quản lý và khai thác Khách hàng; cập nhập thông tin Khách hàng về các mặt hoạt động nhằm phục vụ công tác quản lý, đánh giá, thẩm định, chăm sóc Khách hàng.
  • Truyền thông và cập nhập chính sách, quy định, sản phẩm, dịch vụ mới của SeABank cho Khách hàng.

Tổ chức thực hiện công tác kinh doanh và quản trị bán hàng

  • Hoàn thành ở mức đạt/vượt mức chỉ tiêu KPI đề ra;
  • Đàm phán, thống nhất các điều khoản với Khách hàng về cung cấp các sản phẩm, dịch vụ.
  • Thu thập hồ sơ, tài liệu và thông tin liên quan về Khách hàng làm cơ sở cho việc đề xuất cung cấp sản phẩm, dịch vụ cho Khách hàng.
  • Kháo sát nhu cầu của Khách hàng, đề xuất các sáng kiến, ý tưởng nhằm cung cấp dịch vụ cho Khách hàng theo gói, chuỗi sản phẩm nhằm tối đa hóa việc sử dụng dịch vụ của Khách hàng tại SeABank.
  • Định kỳ đánh giá, rà soát mức độ sinh lời của Khách hàng; xây dựng kế hoạch để gia tăng mức độ sinh lời của Khách hàng;
  • Thẩm định Khách hàng; kiểm soát, phối hợp thực hiện các thủ tục về trình duyệt, định giá TSĐB, giải ngân, quản lý sau giải ngân theo quy định của SeABank.
  • Kiểm tra, giám sát, nắm bắt và cập nhập tình hình kinh doanh của Khách hàng.
  • Đề xuất, phối hợp, thực hiện các biện pháp trong việc xử lý nợ quá hạn đối với Khách hàng.
  • Phối hợp với các đơn vị trong Ngân hàng để nâng cao chất lượng..

Job Requirement

Trình độ học vấn:

  • Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành kế toán, kiểm toán, kinh tế, thương mại, tài chính ngân hàng, ngoại ngữ hoặc tương đương.
  • Ưu tiên ứng viên có bằng tốt nghiệp loại Giỏi/ Xuất sắc các chuyên ngành phù hợp với vị trí ứng tuyển;

Kinh nghiệm:

  • Kinh nghiệm tối thiểu trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, ưu tiên tại các tổ chức nước ngoài: 02 năm.
  • Am hiểu hệ thống Seabank. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sử dụng phần mềm T24 và các phần mềm quản lý khách hàng.
  • Am hiểu sản phẩm/ dịch vụ của Seabank
  • Am hiểu quy trình, tác nghiệp của Seabank
  • Am hiểu các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng
  • Trình độ Tiếng Anh: TOIEC 800 hoặc tương đương

Kỹ năng chuyên môn:

  • Am hiểu các kiến thức về nghiệp vụ tín dụng, tài trợ thương mại
  • Kỹ năng nhận biết rủi ro tín dụng và kỹ năng xây dựng giải pháp giảm thiểu rủi ro
  • Nguyên tắc cơ bản phân tích tài chính, bảng cân đối, báo cáo thu nhập, dòng tiền
  • Quản lý nợ xấu và phương án thu hồi

Năng lực chung:

  • Áp dụng kiến thức vào công việc hiệu quả
  • Khả năng phục vụ và làm hài lòng Khách hàng
  • Tinh thần trách nhiệm

Năng lực chuyên môn/ đặc thù:

  • Hướng tới kết quả
  • Kỹ năng phân tích định lượng
  • Khả năng làm việc chi tiết.

More Information

  • Job type : Permanent

Company Overview

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đông Nam Á (SeABank)

Ngân hàng Thương Mail Cổ Phần Đông Nam Á (SeABank) có trụ sở chính tại 25 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội, SeABank được biết đến là một trong nhóm dẫn đầu...Detail

Similar jobs

Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp Lớn Tại Địa Bàn - KV Hà Nội

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đông Nam Á (SeABank)

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts