language
1

Let jobs find you. Setup Email job alerts to don't miss
your opportunities.

 
Message

Please sign in to perform this function

Sign in by:

Giám Đốc Quản Lý Thiết Kế (Chủ Đầu Tư)

Công Ty TNHH Gotec Việt Nam
Updated: 09/11/2018

Employment Information

Benefits

  • Insurance
  • Travel opportunities
  • Incentive bonus
  • Health checkup
  • Salary review
  • Annual Leave

Job Description

Thực hiện tiếp nhận và tư vấn cho lãnh đạo về công tác thiết kế của dự án:

  • Tổ chức tiếp nhận và tư vấn cho lãnh đạo về các yêu cầu thiết kế.
  • Trực tiếp làm việc với các tư vấn thiết kế, các đối tác xây dựng của Tập đoàn về các nội dung liên quan đến việc thiết kế.

Theo dõi việc tổ chức thực hiện công tác thiết kế dự án:

  • Phân công, tố chức thực hiện, theo dõi quá trình thiết kế từ thời điểm thiết kế ý tưởng cho đến khi hoàn tất việc trình lãnh đạo duyệt các hồ sơ thiết kế chuẩn bị cho triển khai thi công.
  • Lập kế hoạch và tiến độ thực hiện thiết kế công trình được giao qua các giai đoạn: sơ phác, chỉnh sửa, thiết kế KTTC, TKCS.
  • Thống nhất phương án thiết kế với các tư vấn thiết kế.
  • Giao nhiệm vụ, tiến độ cho các tư vấn thiết kế để triển khai, theo dõi và báo cáo kết quả.
  • Theo dõi, đánh giá, phản biện và điều chỉnh kế hoạch - phương án thiết kế.

Kiểm tra hồ sơ thiết kế dự án:

  • Theo dõi quá trình triển khai hồ sơ thiết kế kỹ thuật của các tư vấn thiết kế
  • Phối hợp với các bộ phận (kiến trúc, kết cấu, M&E, dự toán…) kiểm tra sự phù hợp của hồ sơ thiết kế.
  • Yêu cầu các tư vấn thiết kế bổ sung các chi tiết thiếu sót hoặc bất hợp lý trong hồ sơ thiết kế kỹ thuật.
  • Tập hợp hồ sơ thiết kế từng phần, hạng mục, tổng hợp thành bộ hồ sơ thiết kế hoàn chỉnh.
  • Kiểm tra và ký duyệt hồ sơ thiết kế kỹ thuật trước khi trình Ban Tổng Giám đốc ký duyệt, phát hành.

Tham mưu:

  • Tham mưu cho Ban Xây Dựng, Ban Tổng Giám Đốc trong công tác quản lý tổ chức công tác thiết kế.
  • Liên hệ với cơ quan bên ngoài (hội kiến trúc sư, đối tác, nhà thầu …) để giải quyết các công việc thuộc chức năng của phòng.
  • Tham gia công tác kiểm soát, phản biện chất lượng hồ sơ thiết kế, hợp tác đầu tư

Quản lý P.QLTK:

  • Quản lý điều hành mọi hoạt động của phòng theo chức năng, nhiệm vụ quyền hạn và quy chế hoạt động của Tập đoàn.
  • Đề xuất các mục tiêu trong việc xây dựng và phát triển P. QLTK đồng thời xây dựng và tổ chức triển khai các kế hoạch thực hiện mục tiêu.
  • Chịu trách nhiệm trước Ban Tổng Giám Đốc và Ban Xây Dựng về trách nhiệm, nhiệm vụ, quyền hạn được giao.
  • Theo dõi, đánh giá và báo cáo tiến độ thiết kế của từng dự án cho Giám đốc Ban Xây Dựng
  • Phối hợp với bộ phận QLDA giải quyết các phát sinh kỹ thuật dưới công trường.

Xây dựng kế hoạch phát triển năng lực bản thân và các trưởng nhóm bên dưới

  • Đề xuất tham dự các khóa đào tạo liên quan đến việc nâng cao năng lực quản lý, điều hành.
  • Đề xuất cử các bộ phận phía dưới tham dự các khóa đào tạo liên quan nhằm nâng cao chuyên môn và kỹ năng quản lý nhóm.

Job Requirement

  • Trình độ chuyên môn: Đại học kiến trúc/chuyên ngành Kiến trúc (Kiến trúc sư).
  • Kiến thức : liên quan đến lĩnh vực thiết kế xây dựng.
  • Sử dụng tốt vi tính văn phòng và phần mềm chuyên ngành.
  • Trình độ ngoại ngữ: Anh văn giao tiếp, chuyên ngành.
  • Trung thực - Tinh thần trách nhiệm cao.
  • Thái độ tích cực - Hợp tác với tất cả các bộ phận .
  • Kỹ năng quản lý và lãnh đạo: tổ chức, quản lý, giám sát, kiểm tra, hướng dẫn, hoạch định, tham 
  • Có Kinh nghiệm làm qua nhiều công trình hạng I về nhà ở, nhà hàng, khách sạn, khu phức hợp..v..v

More Information

  • Degree: Bachelor
  • Age: 35 - 45
  • Job type : Permanent

Company Overview

Công Ty TNHH Gotec Việt Nam

http://gotecvietnam.com/Company size: 1000
Là Tập đoàn đầu tư Bất Động Sản đa nghành.Phát triển đi lên và thành công rực rỡ từ nhiều lĩnh vực khác nhau, sau 7 năm hoạt động, hiện nay Gotec Việt...Detail

People who applied to this job also applied to:

Similar jobs

Giám Đốc Quản Lý Thiết Kế (Chủ Đầu Tư)

Công Ty TNHH Gotec Việt Nam

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts