language
1

Let jobs find you. Setup Email job alerts to don't miss
your opportunities.

 
Message

Please sign in to perform this function

Sign in by:

GIÁM SÁT BÁN HÀNG - HCM, ĐỒNG NAI, KHÁNH HÒA, TRÀ VINH, TIỀN GIANG

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Trung Nguyên
Updated: 13/06/2018

Employment Information

Benefits

  • Insurance
  • Travel opportunities
  • Uniform
  • Incentive bonus
  • Health checkup
  • Training & Development
  • Salary review
  • Business Expense
  • Annual Leave

Job Description

* Quản Lý Thị Trường/ Địa bàn:

- Xây dựng, phân chia tuyến bán hàng, vẽ sơ đồ tuyến bán hàng theo quy định của công ty.

- Tiến hành khảo sát và cập nhật danh sách khách hàng vào hệ thống quản lý NPP (DMS) ngay khi có thay đổi để đảm bảo tính chính xác của dữ liệu.

- Xây dựng và phát triển mối quan hệ khách hàng tại thị trường được phân công.

- Triển khai công tác bán hàng, thực thi tất cả các chương trình khuyến mãi và chương trình trưng bày theo đúng quy định của công ty nhằm đạt những mục tiêu kinh doanh đề ra.

- Nắm bắt tình hình của các sản phẩm cùng ngành hàng và cập nhật ngay với Quản Lý Kinh Doanh Khu Vực (ASM) để có những kế hoạch kịp thời.

- Các công việc liên quan đến quản lý địa bàn được quản lý trực tiếp phân bổ.

* Quản Lý Nhà Phân Phối và Đội Ngũ Nhân Viên Bán Hàng:

- Đại diện cho Trung Nguyên tại NPP, bàn bạc và thiết lập kế hoạch phối hợp kinh doanh với NPP theo từng năm với sự đồng ý của Quản Lý Kinh Doanh Khu Vực (ASM). Xem xét và chỉnh sửa bản kế hoạch này hàng quý.

- Làm việc với Giám Đốc Điều Hành NPP/ Chủ NPP để đảm bảo việc kinh doanh của NPP (vốn đầu tư, trang thiết bị, lợi nhuận...) theo đúng quy chuẩn của Trung Nguyên và đảm bảo các chính sách, quy chế của Trung Nguyên được áp dụng đúng đủ.

- Làm việc với Giám Đốc Điều Hành NPP/ Chủ NPP để lên đơn hàng phù hợp với tình hình kinh doanh và chiến lược công ty nhằm hỗ trợ NPP đạt chỉ tiêu bán hàng hàng tháng.

- Lên lịch đi thị trường hàng tuần và thực hiện việc đi thị trường theo lịch để giám sát, quản lý thị trường, khách hàng và huấn luyện nhân viên.

- Tham gia tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện và quản lý thành tích nhân viên.

Job Requirement

- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí giám sát bán hàng/ quản lý nhà phân phối.

- Khả năng giao tiếp, thương lượng và làm việc nhóm tốt.

- Có kỹ năng quản lý và phát triển con người.

- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và phần mềm quản lý bán hàng DMS.

More Information

  • Degree: Bachelor
  • Age: 24 - 34
  • Gender: Male
  • Job type : Permanent

Company Overview

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Trung Nguyên

www.trungnguyen.com.vnCompany size: 3000
Công ty Cổ phần Tập đoàn Trung Nguyên được thành lập tháng 6 năm 1996 ở thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk, khu vực trồng cà phê lớn nhất tại Việt Nam....Detail

Similar jobs

GIÁM SÁT BÁN HÀNG - HCM, ĐỒNG NAI, KHÁNH HÒA, TRÀ VINH, TIỀN GIANG

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Trung Nguyên

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts