1. Quản Lý Hoạt Động (40%)
- Giám sát Nhân viên đảm bảo hàng hóa đầy đủ, trưng bày theo quy định và nhãn giá/bảng giá phù hợp trước khi mở cửa
- Xác minh và phê duyệt các đơn đặt hàng tồn kho do Trưởng nhóm đưa ra.
- Lập kế hoạch Kiểm kho hàng tháng và hai năm một lần theo kế hoạch.
- Lập kế hoạch, phân công nhiệm vụ cho Trưởng nhóm và Nhân viên tổng hợp chuẩn bị cho các ngày lễ và ngày hội thành viên
- Kiểm tra và xác minh sự chênh lệch về số liệu tồn kho & doanh số
2. Quản lý bán hàng và lợi nhuận (30%)
- Phân chia chỉ tiêu doanh số do Cửa hàng trưởng đưa ra
- Lập kế hoạch tổng thể và giám sát việc thực hiện các chương trình khuyến mãi.
- Thu thập thông tin/đề xuất từ (các) Trưởng nhóm về xu hướng bán hàng, nhu cầu của khách hàng
- Tổng hợp tất cả báo cáo định kỳ từ (các) Trưởng nhóm
3. Phân công Nhân Lực & Phát triển đội ngũ (20%)
- Lập kế hoạch phân công nhiệm vụ và lịch trình nhân lực của Bộ phận hàng tháng.
- Theo dõi nhân viên của Đối tác
- Phê duyệt bảng phân công ca trực, kế hoạch ca do Trưởng nhóm đưa ra.
- Tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân viên nhằm khuyến khích họ phát triển chuyên môn.
4. Tăng Sự hài lòng của khách hàng (10%)
- Cung cấp dịch vụ khách hàng tốt để khuyến khích “cộng với bán hàng”
- Hỗ trợ Trưởng nhóm xử lý khiếu nại của khách hàng
5. Các nhiệm vụ khác (10%)
- Các nhiệm vụ hoặc trách nhiệm khác theo sự phân công của Quản lý cửa hàng trực tiếp.
- Mở và đóng cửa hàng
Similar jobs