Giám Sát Phát Triển Đối Tác TMĐT (Senior Ecommerce Supervisor)

CÔNG TY CỔ PHẦN HOA SEN VIỆT
Location

Ho Chi Minh

Work type
  • Work from home
  • Salary

    Competitive

  • Experience

    4 - 5 Years

  • Job level

    Team Leader / Supervisor

  • Deadline to apply

    31/08/2021

Benefits

  • Insurance
  • Travel
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review

Job Description

1. Quản lý nhân sự và Tổ chức hoạt động nhóm

- Xây dựng vận hành trong nhóm, tuyển dụng sắp xếp điều tiết công việc, dẫn dắt, đào tạo & phát triển nhân viên để hoàn thành các mục tiêu của Phòng.

2. Triển khai chiến lược phát triển thị trường các kênh đối tác/sàn TMDT/Social Commerce

  • Xây dựng và triển khai kế hoạch năm, kế hoạch quý và kế hoạch tháng nhằm đạt mục tiêu đề ra theo chiến lược phát triển kênh đối tác.
  • Xây dựng và triển khai chiến lược Marketing Online cung cấp kịp thời, đầy đủ thông tin đến sàn, tập khách hàng của kênh đối tác nhằm gia tăng độ nhận diện thương hiệu, gia tăng lượng truy cập và gia tăng tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng vào các trang shop của nhãn hàng trên các kênh đối tác phụ trách.
  • Chịu trách nhiệm về kết quả doanh thu tổng của các nhãn hàng trên kênh phụ trách, tốc độ tăng trưởng doanh thu của các trang bán hàng hiện tại và doanh thu từ các trang bán hàng mở mới.
  • Có trách nhiệm thúc đẩy công việc của các nhân sự có liên quan nhằm đảm bảo tiến độ công việc ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả doanh thu

3. Quản lý nội dung sản phẩm, thông tin và tồn kho hàng hóa kênh TMĐT các nhãn hàng công ty

  • Quản lý ngân sách Marketing, ngân sách Trade
  • Chịu trách nhiệm kiểm soát ngân sách Marketing của kênh phụ trách, đảm bảo tính hiệu quả phù hợp với chiến lược của kênh
  • Báo cáo định kỳ theo tháng, quý, năm về hiệu quả sử dụng ngân sách.
  • Có trách nhiệm thúc đẩy công việc của các nhân sự có liên quan nhằm đảm bảo tiến độ công việc ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả doanh thu.
  • Xây dựng, triển khai, giám sát và báo cáo kế hoạch sử dụng ngân sách khuyến mãi theo Chương trình và định kỳ Tháng/Quý/Năm
  • Hàng tháng, phối hợp với bộ phận Tài chính dự báo tình hình sử dụng ngân sách trong tháng tiếp theo
  • Chủ động kiểm soát tình hình sử dụng ngân sách, trong trường hợp ngân sách vượt chỉ tiêu phải kịp thời có Phương án và triển khai thực thi nhằm đảm bảo ngân sách không vượt chỉ tiêu đề ra của năm

4. Xây dựng, triển khai và quản lý các chiến dịch/tồn kho sản phẩm của các CTKM/ Marketing cho các nhãn hàng trên kênh đối tác.

  • Chủ động phối hợp với các nhãn hàng xây dựng chương trình Marketing cho các kênh đối tác và KPIs cho các chiến dịch bán hàng.
  • Triển khai các chiến dịch bán hàng đến các phòng ban có liên quan và đến đối tác (Agency media, Partner) cùng phối hợp thực hiện
  • Chịu trách nhiệm theo dõi, đánh giá kết quả chương trình từ đó xây dựng các giải pháp đạt hiệu suất cao hơn cho những chương trình tiếp theo
  • Chịu trách nhiệm về hiệu quả quản lý hàng tồn kho thông qua chỉ số đo lường ITR = (Giá trị hàng bán trong năm/Giá trị tồn kho bình quân năm), chỉ số này càng nhỏ càng tốt
  • Báo cáo định kỳ sau mỗi chương trình Marketing, theo tháng, quý, năm.

5. Phối hợp với các bộ phận liên quan theo dõi hình ảnh & nội dung các kênh Marketing Online

  • Quản lý và phát triển hình ảnh, nội dung và người dùng (user) trên các kênh đối tác, phục vụ cho quá trình triển khai và thực thi các chương trình bán hàng theo đối tác/riêng
  • Quản lý hình ảnh và nội dung trên các kênh đối tác đúng guideline của nhãn hàng.

6. Quản lý mối quan hệ phát triển kinh doanh, Quản lý công nợ với đối tác

  • Chịu trách nhiệm về tính đầy về đủ nội dung và đúng hạn khi triển khai ký kết Hợp đồng với Đối tác kinh doanh
  • Chịu trách nhiệm theo dõi việc thanh toán công nợ giữa Công ty và các sàn TMĐT/Đối tác hợp tác bán hàng trực tuyến
  • Chịu trách nhiệm xử lý các sự cố phát sinh trong quá trình hợp tác giữa hai bên
  • Quản lý Hợp đồng hợp tác kinh doanh với các Đối tác kinh doanh của kênh
  • Quản lý công nợ với các Đối tác kinh doanh
  • Xây dựng, triển khai, giám sát và báo cáo kết quả thực thi kế hoạch quản lý Hợp đồng và công nợ với đối tác định kỳ hàng tháng

Job Requirement

1. Knowledge (Kiến thức)

  • Trình độ:  Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành Thương mại, Marketing…
  • Ngoại ngữ:  Tiếng Anh giao tiếp đa phương tiện tốt.

2. Vi tính: Tin học văn phòng thành thạo. Sử dụng tốt Excel, word, Power point

3. Skills (Kỹ năng):

  • Kỹ năng 1:  Hiểu biết về nghiên cứu hành vi khách hàng, thị trường và đối thủ cạnh tranh trên kênh online.
  • Kỹ năng 2:  Có kỹ năng phân tích và tổng hợp thông tin.
  • Kỹ năng 3:  Kỹ năng làm việc và đàm phán với khách hàng.
  • Kỹ năng 4:  Giao tiếp, tổ chức và thuyết trình xuất sắc
  • Kỹ năng 5:  Quản lý thời gian, kỹ năng quản lý công việc, kỹ năng giải quyết vấn đề.

4. Experience (Kinh nghiệm làm việc)

  • Có kinh nghiệm ở vị trí tối thiểu từ 4 - 5 năm ở vị trí Marketing TMĐT/Phát triển đối tác:
  •  Digital Marketing : 30%
  • Trade Maketing:  50%
  • Commercial: 20%
  • Ưu tiên kinh nghiệm ngành mỹ phẩm, thời trang, FMCG, Ngành Bán lẻ ..
  • Có trách nhiệm & uy tín, thật thà trong công việc

5. Others (Các yêu cầu khác)

  • Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương trong ngành Bán lẻ ..

More Information

  • Degree: College
  • Age: Unlimited
Save job Email me similar jobs Report job

Report job

Feedback