language
1

Let jobs find you. Setup Email job alerts to don't miss
your opportunities.

 
Message

Please sign in to perform this function

Sign in by:

Hà Nội - Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh (Sales Admin)

Công ty Tài chính TNHH MB SHINSEI
Updated: 12/08/2019

Employment Information

Benefits

  • Insurance

Job Description

  • Kiểm tra CIC khách hàng hỗ trợ trợ nhân viên bán hàng.
  • Hỗ trợ kiểm tra thông tin công ty khách hàng (CAT) để nhân viên tư vấn khách hàng nộp hồ sơ.
  • Hỗ trợ thanh toán các công tác phí của kênh bán hàng.
  • Chấm công hàng tháng kênh bán hàng.
  • Đánh giá tái ký, thử việc, xét ký HĐLĐ số lượng tuyển dụng nhân viên bán hàng.
  • Cập nhật thông tin tình hình nhân sự (trưởng nhóm trở lên) trong kênh bán hàng.
  • Truyền thông các cuộc họp, thông tin, văn bản hành chính liên quan đến hoạt động bán hàng Trung Tâm.
  • Phối hợp các phòng Đào Tạo hỗ trợ tổ chức lớp đào tạo On-board cho Sales.
  • Phối hợp phòng ban liên quan (Mua sắm, Thiết bị, Hành chính) để cung cấp các vật phẩm, công cụ hỗ trợ bán hàng cho Sales.
  • Phối hợp phòng ban liên quan (Marketing) phân bổ, và cung cấp các vật phẩm Marketing hỗ trợ cho việc bán hàng cho toàn khu vực.
  • Các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo.

Job Requirement

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, có kinh nghiệm trên 1 năm tại vị trí tương đương.
  • Kỹ năng tin học văn phòng tốt (Excel, World), soạn thảo tờ trình công văn tốt.
  • Kỹ năng giao tiếp và truyền thông tốt.
  • Có tinh thần trách nhiệm với công việc.

More Information

  • Job type : Permanent

Company Overview

Công ty Tài chính TNHH MB SHINSEI

TỔNG QUAN VỀ MCREDIT Ngày 21/09/2017 Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) ban hành Quyết định số 1965/QĐ-NHNN về việc Chuyển đổi hình thức pháp lý của Công...Detail

Similar jobs

Hà Nội - Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh (Sales Admin)

Công ty Tài chính TNHH MB SHINSEI

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts