Please update your profile with the latest mobile number which has been changed from  11 to 10 digits by 15/12/2018 to make it easy for employers to approach you for the suitable jobs. In case there is no action made after one day since the mentioned deadline, the system will automatically apply the changes needed as the telecom service providers have required.

language
1

Let jobs find you. Setup Email job alerts to don't miss
your opportunities.

 
Message

Please sign in to perform this function

Sign in by:

Hà Nội - Trưởng phòng Kiểm soát nội bộ

Công ty TNHH Nhà Hàng Món Huế
Updated: 13/12/2018

Employment Information

Job Description

· Công tác QLCL:

- Xây dựng, thực hiện, duy trì và cải tiến hệ thống đảm bảo chất lượng, phù hợp với tất cả các tiêu chuẩn ISO, HAPSAP, ATVSTP, GMP, GHP, 5S, …

- Đảm bảo tính hiệu lực và hiệu quả của các quá trình trong công ty. Nâng cao hiệu quả của hệ thống thông qua việc thiết lập các tiêu chí đo lường và tiến hành đo lường hiệu quả của hệ thống.

- Xây dựng và triển khai các phong trào cải tiến, hệ thống khuyến nghị cải tiến trong toàn công ty

- Tham gia xây dựng hệ thống KPI trong doanh nghiệp, hỗ trợ các phòng ban xây dựng mục tiêu, phân tích và cải tiến KPI của họ.

- Thực hiện các hoạt động đào tạo về nhận thức chất lượng, các công cụ chất lượng cho nhân viên QA/QC, Bếp trung tâm và các Chi nhánh.

- Quản lý, phân tích các loại chi phí do kém chất lượng, đưa ra và điều phối các bộ phận liên quan cải tiến thông qua.

- Nghiên cứu, xây dựng các qui chế, các hệ thống kiểm soát để đảm bảo tính minh bạch trung thực của số liệu chất lượng làm cơ sở cho việc ra các quyết định quản lý

- Xây dựng và duy trì việc theo dõi và phân tích theo từng tháng (báo cáo chất lượng tháng). Xác định các nguyên nhân, điều phối và giám sát các hoạt động cải tiến để giảm chi phí do kém chất lượng.

- Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên giao phó.

- Hoạch định điều hành các công việc của bộ phận QC nhằm: Kiểm soát được chất lượng của các sản phẩm đầu ra nhằm đảm bảo chất lượng món ăn và dịch vụ khách hàng với chi phí hợp lý.

- Tổ chức các hoạt động giám sát việc tuân thủ các qui trình sản xuất, các qui định về việc đảm bảo chất lượng của Bếp trung tâm và các Chi nhánh.

- Tổ chức việc xây dựng các tiêu chuẩn kiểm tra, kế hoạch kiểm soát, tiêu chuẩn thử nghiệm, công cụ dụng cụ thử nghiệm cho toàn bộ các sản phẩm đang sản xuất tại Bếp trung tâm và các Chi nhánh.

· Công tác KSNB:

- Theo dõi kiểm tra, giám sát báo cáo của các Chi nhánh qua hệ thống Camera theo quy định của Công ty.

- Kiểm soát tài chính tại các Phòng ban, bếp trung tâm và các Chi nhánh.

- Kiểm tra định lượng , định mức hàng khô, hàng rau tại các Chi nhánh.

- Kiểm tra thu ngân, order và bill tại các Chi nhánh.

- Kiểm soát việc giao nhận và vận chuyển hàng hóa từ BTT tới các Chi nhánh

- Kiểm tra tác phong đồng phục và vệ sinh cá nhân nhân viên chế biến TP và phục vụ.

- Kiểm tra vệ sinh nhà hàng, việc sắp xếp, sử dụng, bảo quản hàng hóa thực phẩm tại Chi nhánh

- Kiểm tra việc cập nhật sổ sách và tịnh tồn hàng hóa tại các Chi nhánh.

- Kiểm soát việc sắp xếp, bảo quản, sử dụng hàng hóa thực phẩm tại các Chi nhánh của công ty.

- Kiểm soát tình hình vệ sinh tại các nhà hàng, kết hợp cùng ban quản lý và nhân viên nhà hàng để chỉ ra các vị trí cần khắc phục để đảm bảo an toàn vệ sinh.

- Nghiên cứu, báo cáo, đề xuất các biện pháp cải tiến công tác vệ sinh nhà hàng, máy móc thiết bị chế biến thực phẩm và phương pháp sử dụng, bảo quản hàng hóa thực phẩm hiệu quả, an toàn, tiết kiệm.

- Kịp thời báo cáo lãnh đạo cấp trên và các bộ phận liên quan về các vấn đề có nguy cơ gây mất an toàn vệ sinh thực phẩm nói riêng và các vấn đề gây ảnh hưởng đến công ty nói chung.

- Kết hợp cùng Chi nhánh và các bộ phận liên quan giải quyết các tình huống liên quan đến an toàn vệ sinh và chất lượng sản phẩm thực phẩm khi có yêu cầu.

- Kịp thời báo cáo và đề xuất biện pháp xử lý các hàng hóa thực phẩm không đảm bảo chất lượng, cận date hoặc hết date.

- Kiểm soát việc ghi chép, cập nhật các loại sổ sách theo quy định của công ty tại các Chi nhánh.

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo cấp trên.

Job Requirement

·         Yêu cầu về kỹ năng – chuyên môn

-               Kỹ năng vi tính văn phòng

-               Kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp, kỹ năng thuyết trình và thương thuyết

-               Kỹ năng đào tạo, định hướng

-               Kỹ năng quản lý và sắp xếp phân công công việc

-               Hiểu biết Luật & các quy định Pháp luật liên quan

-               Các kỹ năng khác: làm việc nhóm, kỹ năng lên kế hoạch,…

-               Kỹ năng phán đoán, phân tích, xử lý vấn đề

-               Có kiến thức chuyên sâu về ISO, HAPSAP, ATVSTP, GMP, GHP, 5S

·         Yêu cầu về trình độ văn hoá

-               Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành.

·         Yêu cầu về kinh nghiệm/ thâm niên công tác

-               Có tối thiểu 3 năm làm việc ở vị trí tương đương tại các công ty chuyên về lĩnh vực dịch vụ  

-               Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí quản lý tương đương

-               Ưu tiên đã làm việc ở các Doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ ăn uống

-               Tính cách: Trung thực, chín chắn, năng động, tinh thần trách nhiệm cao, nhiệt tình, yêu thích công việc, chịu được áp lực, cầu tiến và có định hướng phát triển

More Information

  • Degree: Bachelor
  • Age: 28 - 40
  • Job type : Permanent

Company Overview

Công ty TNHH Nhà Hàng Món Huế

www.huyvietnam.comCompany size: 4000
Thành lập 2007, Huy Việt Nam đã có những bước phát triển vượt bậc và đang sở hữu nhiều thương hiệu: Nhà hàng món huế, great bánh mỳ, ikisushi,Phở Ông...Detail

Hà Nội - Trưởng phòng Kiểm soát nội bộ

Công ty TNHH Nhà Hàng Món Huế

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts