[HCM & HN] - Chuyên Gia Tư Vấn Bảo Hiểm Khách Hàng VIP - Kênh Ngân Hàng Techcombank

Manulife (Vietnam) Limited
  • Salary

    18 Mil - 28 Mil VND

  • Experience

    1 - 10 Years

  • Job level

    Experienced (Non - Manager)

  • Deadline to apply

    18/08/2021

Benefits

  • Insurance
  • Travel
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review

Job Description

- Lương cứng từ 18,000,000 - 28,000,000 - Thỏa thuận mức cố định khi phỏng vấn

- Khai thác nguồn khách hàng VIP của ngân hàng có sẵn, không cần tự tìm khách, case size lớn, tiềm năng (Data khách hàng cung cấp sẵn từ quản lý quan hệ khách hàng và toàn bộ các lực lượng bán: GDV, CSO, RBO, SRBO, PRM )

- Tư vấn cho khách hàng về kế hoạch tài chính, giải pháp và các chương trình, sản phẩm bảo hiểm nhân thọ Manulife.

- Chăm sóc Khách hàng hiện hữu, hỗ trợ giải quyết quyền lợi khách hàng

- Phỏng vấn online

* Thời gian làm việc: 8h30 – 17h30, thứ 2 – thứ 6, & sáng thứ 7

* Địa điểm: Siêu chi nhánh/chi nhánh lớn của Techcombank

- HCM: Quận Gò vấp, Hóc Môn, Tân Phú, 1,3,5,7

- HN: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Đống Đa, Gia Lâm, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoài Đức, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Mê Linh, Nam Từ Liêm, Sóc Sơn, Sơn Tây, Tây Hồ, Thanh Xuân, Thường Tín

QUYỀN LỢI

- Lương CB: 18.000.000 – 28.000.000/tháng (thỏa thuận khi phỏng vấn)

- Hợp đồng, chế độ phúc lợi đầy đủ (Lương tháng 13, thưởng hiệu quả công việc và các quyền lợi khác như: Chương trình vay ưu đãi, Bảo hiểm sức khỏe Aeon, chế độ 15 ngày phép/năm, khám sức khỏe định kì ...)

- Thưởng hoa hồng tung bình từ 24-96 triệu đồng/tháng (chưa bao gồm lương cứng)

- Được hướng dẫn, đào tạo thường xuyên bởi Giám đốc bảo hiểm vùng, Giám đốc kinh doanh vùng (Manulife), Giám đốc chi nhánh….

- Cơ hội thăng tiến: Quản Lí Quan Hệ Khách Hàng Ưu Tiên/ Giám Đốc Dịch Vụ/ Giám Đốc Chi Nhánh hoặc các vị trí đào tạo bán/ phát triển sản phẩm bảo hiểm tại Hội sở.

Job Requirement

- Tốt nghiệp từ Cao đẳng/Đại học

- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tư vấn Bảo hiểm nhân thọ

- Đã có kinh nghiệm trong mảng Ngân hàng/Dịch vụ Khách hàng ưu tiên là lợi thế.

- Ưu tiên các bạn ứng viên bảo hiểm ở các kênh Agency, đối tác, ngân hàng có kinh nghiệm phục vụ khách hàng lớn.

- Kỹ năng:

+ Kĩ năng tư vấn, thuyết phục và khai thác nhu cầu của khách hàng

+ Kỹ năng phát triển mối quan hệ với khách hàng

+ Có tinh thần học hỏi, quan tâm gắn bó và phát triển lâu dài với bảo hiểm

More Information

  • Degree: College
  • Age: Unlimited
Save job Email me similar jobs Report job

Report job

Similar jobs

Feedback