Lập ngân sách nhân sự, lên kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ theo năm, quý, tháng.
Phụ trách về payroll, tính lương, thưởng cho nhân viên trong công ty hàng tháng
Quản lý quy trình tuyển dụng và tuyển chọn ứng viên
Am hiểu Luật Lao động, các chính sách, quy định về người lao động theo Luật hiện hành để xây dựng và thực hiện các quy chế, quy trình, quy định về quản lý nhân sự, tiền lương, chính sách đãi ngộ , phúc lợi cho người lao động;
Xây dựng các quy chế nội bộ, nội quy, quy trình làm việc trong công ty
Là cầu nối giữa ban lãnh đạo và nhân viên, giúp giải quyết các yêu cầu, khiếu nại hoặc các vấn đề khác
Xây dựng môi trường làm việc tích cực
Giám sát và quản lý hệ thống đánh giá và khen thưởng nhân viên
Có thể đưa ra những ý kiến tham mưu với BOD trong quá trình làm việc
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên
Job Requirement
Trong độ tuổi từ 30-38
Đã có hơn 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh lực Hành chính - Nhân sự
Có kinh nghiệm cứng về mảng C&B
Nhanh nhẹn, linh hoạt, thái độ làm việc nghiêm túc, chuyên nghiệp